Hef heyrt að það sé erfitt að ná honum beinum að aftan?
Hann er með svakalegt negative camber að aftan og Positive að framan..
klára dekkinn mjög fljótt
glatað
Geir-H wrote:Björn Steffensen er hættur með verkstæðið hann heitir Sigurður sem er með það núna og vann hjá Birni í mörg ár hann hjólastillti 530 fyrir mig um daginn og það var ekkert mál og hann er á 18"..

birkire wrote:það er samt bara hægt að stilla toe hjá þér hjalti, reyndar að aftan líka sýnist mér þannig þetta gæti orðið erfið án þess að fara í smíði eða camber plötur
Svezel wrote:Geir-H wrote:Björn Steffensen er hættur með verkstæðið hann heitir Sigurður sem er með það núna og vann hjá Birni í mörg ár hann hjólastillti 530 fyrir mig um daginn og það var ekkert mál og hann er á 18"..
Fannst kallinn líka hafa breyst eitthvað frá því ég fór síðast fyrir 5árum eða eitthvað hehe.
Ég var hjá honum um daginn með M3 og kallinn fór létt með hjólastilla hann lækkaðan á 18"

jens wrote:Svezel wrote:Geir-H wrote:Björn Steffensen er hættur með verkstæðið hann heitir Sigurður sem er með það núna og vann hjá Birni í mörg ár hann hjólastillti 530 fyrir mig um daginn og það var ekkert mál og hann er á 18"..
Fannst kallinn líka hafa breyst eitthvað frá því ég fór síðast fyrir 5árum eða eitthvað hehe.
Ég var hjá honum um daginn með M3 og kallinn fór létt með hjólastilla hann lækkaðan á 18"
Sá einmitt bílinn þinn þarna fyrir utanhvað hann er svalur, var að láta stilla E30 og er mjög ánægður með árangurinn.
Hjalti_gto wrote:jens wrote:Svezel wrote:Geir-H wrote:Björn Steffensen er hættur með verkstæðið hann heitir Sigurður sem er með það núna og vann hjá Birni í mörg ár hann hjólastillti 530 fyrir mig um daginn og það var ekkert mál og hann er á 18"..
Sá einmitt bílinn þinn þarna fyrir utanhvað hann er svalur, var að láta stilla E30 og er mjög ánægður með árangurinn.
ekki minn ? er hann ekki svalur
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Bartek wrote:og hveðni er verð af þessu??

Users browsing this forum: Google [Bot] and 36 guests