vissulega eru einhverjar endurbætur í facelift bílnum, og ég persónulega er hrifnari af þeim hlutum sem fylgdu faceliftinu, stýrinu, skjánum, ljósunum
ég held að mesti munurinn í facelift vs non facelift hérna 05/06/07 þegar það var verið að flytja þetta inn og þessir bílar mikið í umræðuni, hafi falist í því að miklu leyti að facelift bílarnir voru þá margir hverjir ennþá nokkuð nýlegir og lítið slitnir, og 99 bílarnir hlutfallslega eldri á þeim tíma, og því fannsti mönnum/manni svo mikil munur á þeim í akstri og "upplifun"
ég persónulega myndi sækjast eftir facelift bíl, sérstaklega þar sem ég veit að ég myndi enda á "facelifta" bílinn hvort sem er,
en ef ég finndi bíl sem mig annahvort langaði í eða gæti gert góð kaup í, þá myndi ég aldrie láta það ráða úrslitum hvort bíllinn væri facelift, frekar vil ég góðan 99, en þreyttan 01+
annars er þetta líka spurning um hvað maður er að borga

annars eru E39 M5 kaup í dag BARA skemmtilegur hlutur eflaust, nokkuð gott úrval bara, og nokkrir flottir til, það hefur verið dáldið rangt álit meðal einhverja i.m.o að það séu bara 2 eintök hérna sem séu þess virði að skoða, og það var einfaldlega rangt, það er alveg fínir bílarhérna til sölu.
svo er líka gaman að hugsa þetta þannig, að ef manni biðist að fara aðeins til baka og versla eintak af E34 M5 meðan þeir voru mun yngri og minna keyrðir, það væri ekki leiðinlegt að luma á einu slíku í dag, og verður eflaust ekki leiðinlegt að eiga heilan E39 M5 þegar að restin af þeim verður ónýt