bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 08. May 2025 17:03

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 63 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
PostPosted: Sat 15. May 2010 21:55 
Rallýbílstjóri

Keflvikingar....
það var einn sem sagði að þetta væru negrar íslands...
eiga flotta bíla, góðir í körfubolta, falla snemma úr skóla og glæpatíðni vel yfir meðallagi hjá þeim.

og svo var það einn sem vildi meina að þetta væri útaf flugvellinum... því þegar flugvélar taka á loft eyða þær svo miklu bensini og menguninn legst yfir bæinn og skemmir liðið...

enn þetta er bara sögur sem ég heyri og er alveg hlutlaus í þessu

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 15. May 2010 21:57 
Meðlimur Meðlimur

Astijons wrote:
Keflvikingar....
það var einn sem sagði að þetta væru negrar íslands...
eiga flotta bíla, góðir í körfubolta, falla snemma úr skóla og glæpatíðni vel yfir meðallagi hjá þeim.

og svo var það einn sem vildi meina að þetta væri útaf flugvellinum... því þegar flugvélar taka á loft eyða þær svo miklu bensini og menguninn legst yfir bæinn og skemmir liðið...

enn þetta er bara sögur sem ég heyri og er alveg hlutlaus í þessu

:lol: :lol: :lol:

Voru það Keflvíkingar sem sögðu þetta.....

:lol: :lol: :lol:

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 15. May 2010 21:59 
Rallýbílstjóri

voru reyndar að vinna uppá velli svo þeir hljóta að hafa kynnst einum eða tveim suðurnesjabúum

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 15. May 2010 22:53 
Formúlubílstjóri

gunnar wrote:
Jónas wrote:
gardara wrote:
Vlad wrote:
Enginn mórall eða diss... eða er það bara tilviljun að flest allt tengt svona löguðu komi úr Reykjanesbænum?

http://www.dv.is/sandkorn/2010/3/30/let ... udurnesja/

Commentin á þessa frétt eru gullkorn og eru ágætis viðbót við fréttina

Gaman að sjá að Viktor sé að reyna að malda í móinn að allir séu svo ljúfir sem lömb þarna á suðurnesjunum þegar hann er sjálfur í þessum hópi sem verið er að vísa í... :loser:

Já sjáðu til hann var í þeim árgangi sem var þriðji einkannahæsti á landinu...Það var þá væntanlega fyrir utan íslensku :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 15. May 2010 23:26 
Kassabílstjóri

aron m5 wrote:
IvanAnders wrote:
aron m5 wrote:
Vörn ? mér er skítsama þó við séum með hæðsta hlutfall yfir líkamsárásir á landinu
böggar mig ekkert

en rétt skal vera rétt

Og hefur þú eitthvað til staðfestingar um að hlutfallslega sé minna kært annars staðar en á suðurnesjum?

hef engar staðfestingar yfir því

var lika að meina með þessu "rett skal vera rett" að þessir gaurar væru ekki frá suðurnesjum

málið er að hérna í kef þekkjast allir og voða létt að finna alltaf árasarmaninn þannig

það getur oft verið erfiðara í rvk og er þvi oft enginn kærður

Einmitt eina sveitarfélagið sem þetta á við um :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 16. May 2010 00:57 
Formúlubílstjóri

Oft spái ég í því hvers vegna ég er ekki löngu búinn að pakka niður og flytja héðan. :lol:

En þegar það gerist þá flyt ég til Akureyrar. Það er akkurat ekki neitt sem heillar mig við höfuðborgina, myndi aldrei vilja búa þar.

En til þess að vera nú on topic líka, ekki að það sé einhver hérna búinn að vera on topic, þá finnst mér alltaf jafn leiðinlegt að sjá þegar allt ungt fólk er dæmt út frá gjörðum einhverja einstaklinga. Ef að gamalt fólk gerir eitthvað af sér þá er ekki spurt hvert sumt gamalt fólk stefnir... (enda vita flestir hvert gamalt fólk stefnir :mrgreen: )

En það er rétt að þessar ofbeldis fréttir eru farnar að vera ógeðfelldri með hverju ári og mér finnst það alveg út í hött að fólk er farið að gjalda þess að barnabarn þeirra skuldar peninga.

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 16. May 2010 13:35 
Formúlubílstjóri

Hafst1 wrote:
aron m5 wrote:
IvanAnders wrote:
aron m5 wrote:
Vörn ? mér er skítsama þó við séum með hæðsta hlutfall yfir líkamsárásir á landinu
böggar mig ekkert

en rétt skal vera rétt

Og hefur þú eitthvað til staðfestingar um að hlutfallslega sé minna kært annars staðar en á suðurnesjum?

var lika að meina með þessu "rett skal vera rett" að þessir gaurar væru ekki frá suðurnesjum

málið er að hérna í kef þekkjast allir og voða létt að finna alltaf árasarmaninn þannig

Já helduru það?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 16. May 2010 16:50 
Kassabílstjóri

aron m5 wrote:
Hafst1 wrote:
aron m5 wrote:
IvanAnders wrote:
aron m5 wrote:
böggar mig ekkert

en rétt skal vera rétt

Já helduru það?

Nei einmitt ekki, og þessvegna eru þessi rök hjá þér alveg út í loftið

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 16. May 2010 16:52 
Formúlubílstjóri

Horfðu bara á vatnið og sjáðu hvernig það liggur

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. May 2010 13:59 
Kassabílstjóri

djöfull getið þið röflað...

hverjum er ekki skítsama hvaðan einhverjir mannaumingjar koma sem ganga um berjandi gamalt fólk. bara stinga þessu inn og henda lyklinum, ég held að meirihluti landsmanna yrði sáttur við það

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 18. May 2010 20:32 
Formúlubílstjóri

Til Vlad: Þú kemur frá Selfossi.

Til þeirra sem ekki þekkja til og láta mata sig með tölum og línuritum:
Þegar að helstu aumingjar Reykjavíkur áttu orðið erfitt með að lifa sínu lífi í stórborginni vegna skulda eða annarra vandamála tengdum neyslu og eða ofbeldisverka þá urðu þeir að flytja sig um set. Rosalega margir þeirra enduðu í Keflavík, einhverjir fóru í Vogana og eitthvað af þessum niðurgangi frussaðist yfir restina af Reykjanesinu. Nú er ég ekki að segja að Suðurnesin eigi ekki innfædda hálfvita, það er samt ekkert í vatninu hérna og það eru ekki Jettison heilkenni sem valda því.

Nú er ekki tilgangurinn með þessu að gera lítið úr borg óttans eða nágrenni heldur vill ég bara benda á að ástandið á Suðurnesjum versnaði mikið á mjög stuttum tíma. Ég þekki til, veit um hvað ég tala og nenni ekki að fá svör við þessum pósti frá illa lesnum einstaklingum. Þessi Axel eða hvað sá ræfill nú heitir flutti sig til Köben rétt eftir Bónus mannránið, er hann þá orðinn ósómi Danmerkur?
Hugsið ykkur aðeins um áður en þið kastið skít í Suðurnesin, það er ekki okkur að kenna að þetta lið flyst hingað til að flýja vesenið. Þvert á móti vill enginn heilvita maður fá þetta drasl í sitt bæjarfélag, ef ég réði þessu þá færi þetta allt express á haugana.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 21. May 2010 08:26 
Formúlubílstjóri

ástæðan fyrir þessum fjölda af kærumálum er út af því að í hvert skiptið sem einhver er böstaður í tollinum fer það undir suðurnes..

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 23. May 2010 08:47 
Formúlubílstjóri

Aron Fridrik wrote:
ástæðan fyrir þessum fjölda af kærumálum er út af því að í hvert skiptið sem einhver er böstaður í tollinum fer það undir suðurnes..

Ekki er verið að smygla Ofbeldi og innbrotum :?

En er ekki þetta bara svona "gangster tísku bylgja" sem er í gangi á reykjanesinu eins og var í breiðholtinu fyrir nokkrum árum þar sem það þóttust margir/flestir unglingar sem bjuggu þar vera handrukkarar og miklir eiturlyfja barónar og það þótti kúl að slást og vera bara til leiðinda.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 23. May 2010 14:57 
Formúlubílstjóri

Þessi axel var með mér í skóla í 5 bekk hann var stórklikkaður þá kemur mér ekki á óvart hvernig hann er í dag

BMW E36 323i Seldur
Honda Civic Seldur
BMW 318ia E36 rifinn
You'll Never Walk Alone

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 24. May 2010 12:58 
Formúlubílstjóri

HPH wrote:
Aron Fridrik wrote:

Ekki er verið að smygla Ofbeldi og innbrotum :?

En er ekki þetta bara svona "gangster tísku bylgja" sem er í gangi á reykjanesinu eins og var í breiðholtinu fyrir nokkrum árum þar sem það þóttust margir/flestir unglingar sem bjuggu þar vera handrukkarar og miklir eiturlyfja barónar og það þótti kúl að slást og vera bara til leiðinda.

Nei en það er oft lið úr RVK sem kemur hingað og gerir þetta.

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 63 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC