E39 540 *Læst drif* In action myndir á síðu 12

Hér geturðu póstað myndum af BMW-inum þínum!

Postby arnibjorn » Thu 28. Aug 2008 14:05

Hannsi wrote:
arnibjorn wrote:
Hannsi wrote:USSSS þeim sem fannst lakkið flott á honum fyrir ættu að sjá bílinn núna 8)

Hvernig væri þá að leyfa okkur að sjá það?

á ekki myndavél :oops:

Hefðir nú getað reddað myndavél á þessum mánuði sem það tók þig til að svara þessu commenti! :lol:
Enginn bíll!
arnibjorn
Formúlubílstjóri

Postby Hannsi » Thu 28. Aug 2008 20:48

arnibjorn wrote:
Hannsi wrote:
arnibjorn wrote:
Hannsi wrote:USSSS þeim sem fannst lakkið flott á honum fyrir ættu að sjá bílinn núna 8)

Hvernig væri þá að leyfa okkur að sjá það?

á ekki myndavél :oops:

Hefðir nú getað reddað myndavél á þessum mánuði sem það tók þig til að svara þessu commenti! :lol:

já ef ég hefði tekið eftir því þá :lol:
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr
Hannsi
Formúlubílstjóri

Re: E39 540 *Læst drif* In action myndir á síðu 12

Postby Hannsi » Tue 09. Jun 2009 08:04

Jæja er ekki kominn tími til að gera eitthvað í þessum? Er að fara fá prófið eftir mánuð og er planið að koma honum á götunna á svipuðum tíma :)

Já já ég veit ég var búinn að seigjast ætla ekki ná í prófið en eftir 18 mánaða labb eru lappirnar farnar að neita labba til keflavíkur meira

:oops:
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr
Hannsi
Formúlubílstjóri

Postby Hannsi » Thu 13. May 2010 20:44

Hannsi wrote:Jæja er ekki kominn tími til að gera eitthvað í þessum? Er að fara fá prófið eftir mánuð og er planið að koma honum á götunna á svipuðum tíma :)

Já já ég veit ég var búinn að seigjast ætla ekki ná í prófið en eftir 18 mánaða labb eru lappirnar farnar að neita labba til keflavíkur meira

:oops:

Hah varð ekkert úr þessu hjá mér :lol: og labbið hélt áfram.

En já Update kannski?

Er að bíða eftir legum í þennan og ásammt bílakerru til að koma kagganum úr Keflavík til mín.

Er á leiðinni að fara taka vélinna úr honum og skipta um stangalegur og stimpilhringi ásammt fleiru. Vona bara að hann missi ekki neitt af þessum óeðlilega krafti sem mótorinn hefur að geyma. :alien:

Annars er bíllinn allur ný sprautaður (eða allavega lakkið 95%) fyrir utan hliðar speglana. Seldi leðrið og fékk líka tau innrtéttingu uppí.

Annars verður dundað í þessum bíl meðan ég nenni ekki að taka prófið aftur. verður kannski kominn aftur á götuna þegar ég er búinn að borga lánið alveg niður :lol:

Og já ætlaði að forvitnast hvort það væri ekki hægt að fá stimpilhringi annarstaðar en hjá TB eða IH. Er s.s að spá hvort það sé hægt að fá þetta billegar annarstaðar?
Hannsi
Formúlubílstjóri

Postby gstuning » Thu 13. May 2010 20:50

Athugaðu hjá vélarlandi, kistufelli og þeim stöðum.
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image
gstuning
Formúlubílstjóri

Postby Hannsi » Thu 13. May 2010 20:55

Geri það takk.
Hannsi
Formúlubílstjóri

Previous

Return to Bílar meðlima