'eg hef nú ekki mikla trú á að þetta verði harður vetur þannig að það eru ekki mjög margir sem leggja bílunum sínum. samt ætla nú e-h að gera það til að setja "bínu" í húddið það fer að koma bjórkvöld og svona fínerí
Ehemm .. ég vil nú bara benda á að sumir hérna komast nú ekki alltaf eftir klukkan 5 á föstudögum fram til 8 á mánudögum
Ég þarf að sækja um mín frí fyrir 20. asta hvers mánaðar. Svo á ég nú líka líf fyrir utan BMW maníuna. Það er verra að vera búinn að lofa sér í geim annars staðar, eða vera með matarboð á sama tíma
En kannski er ég bara svona aldraður.............!
hehe þú ert allavega aldraðari en ég en þetta var nú bara létt grín svona, óþarfi að taka það alvarlega. það er reyndar ekki ennþá komið grænt ljós á húsnæðið, en það er í vinnslu as we speak. við getum líka alveg ákveðið dagsetningu í byrjun marz ef það er áhugi fyrir því, það er vel mánuður í það.
Þetta er nú allt í lagi. Ég er að jafna mig, þurfti tvær róandi.
Nei nei, en mér finnst bara "trend" hérna að samkomurnar eru ákveðnar með of stuttum fyrirvara, því ég held við myndum fá mun betri þáttöku ef þetta væri ákveðið með meiri fyrirvara.