dofri1 wrote:
pfff ég nenni varla að bögga fólk með þessu veseni, ég er bara frekar lost í öllum þessum skráningarferlum, getur ekki einhver bara komið mér í þessa keppni og sagt mér hvað ég á að borga?
annars getur verið að ég komi bara á þessa æfingu og beili á keppninni, hvað þarf ég að gera til þess að mega mæta á æfinguna?
allt í einum graut í hausnum á mér
Til þess að keyra þá þarftu að kaupa:
*
keppnisskírteinið á 10þúsund sem gildir fyrir allt sumarið eða borgar 1.000kr fyrir hvert skipti en þá gilda stigin þín ekki til Íslandsmeistara eða eitthvað álíka. Þessar 10.000kr eða 1.000kr millifærir þú á ÍSÍ og kemur með kvittun. 324-26-192, kt:530782-0189 er reikningurinn hjá ÍSÍ.
*4.000kr
keppnisgjald*3.500kr árgjald í DDA(Nema þú sért fyrir skráður í KK, BA eða einhvern annan akstursíþróttaklúbb)
Dofri ég sá fyrir ofan að þú ert skráður í KK þannig að þú þarft bara að millifæra á ÍSÍ fyrir keppnisskírteininu og svo 4.000kr mótsgjöld(samtals 14.000kr) og síðan skrá þig hér og þá ertu good to go! http://www.drift.is/keppnisskraning.htmlEf þú kaupir keppnisskírteinið þá mun ekki kosta nema 4.000kr fyrir þig til að taka þátt í næsta móti
Ég vona að þetta útskýri þetta fyrir þér. Og ég vona að ég sé ekki að misskilja neitt sjálfur(Annars kemur Andrew brjálaður og skammar mig

)