Alex GST wrote:hahahah, enda er allt þetta "króm" dót sem ég sagði djók.. ég verð a oem m5 felgum í sumar..
örugglega mest á 16'' að aftan samt
Líst vel á það
Alex GST wrote:hahahah, enda er allt þetta "króm" dót sem ég sagði djók.. ég verð a oem m5 felgum í sumar..
örugglega mest á 16'' að aftan samt

IngóJP wrote:Trúi ekki að einhver hafi trúað þessu með felgurnar![]()
En til lukku með bílinn ég hef fulla trú að bíllinn sé í góðum höndum
gulli wrote:Miðað við fyrri pósta frá þessum dreng, þá er það ekkert óraunhæft að þessar felgur væru það sem hann myndi telja það "allra svalasta" undir þennan annars ágætis bíl

tinni77 wrote:gulli wrote:Miðað við fyrri pósta frá þessum dreng, þá er það ekkert óraunhæft að þessar felgur væru það sem hann myndi telja það "allra svalasta" undir þennan annars ágætis bíl
Alex hefur mjög gott vit á bílum og hvað lookar og hvað ekki svo þetta er mjög mikið komment útí loftið....

agustingig wrote:tinni77 wrote:gulli wrote:Miðað við fyrri pósta frá þessum dreng, þá er það ekkert óraunhæft að þessar felgur væru það sem hann myndi telja það "allra svalasta" undir þennan annars ágætis bíl
Alex hefur mjög gott vit á bílum og hvað lookar og hvað ekki svo þetta er mjög mikið komment útí loftið....
Sammála, bílarnir hanns hafa yfirleitt orðið geggjaðir.. og þessi er það nú þegar
Alex GST wrote:Fékk ökuskirteinið mitt aftur í dag, búinn að prufa bílinn aðeins, bara gaman !

tinni77 wrote:Alex GST wrote:Fékk ökuskirteinið mitt aftur í dag, búinn að prufa bílinn aðeins, bara gaman !
Þessi sást skrika hjólum í Vesturbænum í kvöld![]()
![]()
Flott hjá þér Alex, greinilegt að þetta er skemmtilegur bíll![]()
Alex GST wrote:tinni77 wrote:Alex GST wrote:Fékk ökuskirteinið mitt aftur í dag, búinn að prufa bílinn aðeins, bara gaman !
![]()
jaaa takkþetta er bara gaman, er bara sáttur !

agustingig wrote:Alex GST wrote:tinni77 wrote:Alex GST wrote:Fékk ökuskirteinið mitt aftur í dag, búinn að prufa bílinn aðeins, bara gaman !
![]()
jaaa takkþetta er bara gaman, er bara sáttur !
er lsd í honum ?

Alex GST wrote:Jam lsd orginal í þessum bílum
Hversu sweet,, ætlaru að mæta á æfingu einhverntímann? 

Users browsing this forum: No registered users and 54 guests