bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 04. May 2025 14:55

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 902 posts ]  Go to page Previous  1 ... 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15 ... 61  Next
Author Message
 Post subject: Re: Crossfit
PostPosted: Sat 01. May 2010 11:12 
Rallýbílstjóri

arnibjorn wrote:
Veit nú ekki betur en að allir BootCampararnir notuðu sveiflur á CrossFit leikunum :lol:

Annað hvort kipping eða butterfly.

Það gera þetta allir sem þurfa taka mikið magn af upphífum 8)

En annars get ég ekki beðið eftir að komast heim úr þessu fríi og byrja aftur í CrossFit... er bara orðinn ógeðslegur feitur hlunkur af því að vera hérna í USA og gera ekkert nema chilla, drekka bjór og éta.

Við hverju býstu þegar að allir eru að gera það ;)

Þetta eru kallaðar "Crossfit" upphífingar :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 01. May 2010 11:43 
Formúlubílstjóri

Til þess að vera ekki hræða fólk frá þessu þá er þetta engin geðveiki sem er í gangi þarna, fólk verður bara húkt á þessu eftir smá tíma :D

Ég kom t.d í engu formi og búinn að vinna við tölvur og sitja á rassgatinu síðastliðin 10 ár, er búinn að vera núna þarna í næstum 2 mánuði og alveg þvílíkur munur á manni.. búinn að léttast um 6kg og bæta slatta við af kjöti ásamt að þrekið er orðið þokkalegt 8) Er ekki á leiðinni að hætta þarna í bráð.. bara gaman þegar maður kemst yfir ákveðinn þröskuld ef maður er í engu formi fyrir.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 03. May 2010 17:11 
Búðarkerrubílstjóri

Sælir, hef skoðað kraftinn reglulega og m.a fylgst með þessum þræði, mig langar að vita hvort einhver hafi reynslu af crossfit á Akureyri, ég er að fara þangað í haust og langar rosalega að fara að æfa.
Ég er ekkert að efast um þá fyrir norðan, mig langaði bara að forvitnast.

kv
Maggi

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 03. May 2010 17:47 
Getawaybílstjóri

Hef bara heyrt góða hluti um crossfittið fyrir norðan :thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 04. May 2010 08:36 
Formúlubílstjóri

730 wrote:
Sælir, hef skoðað kraftinn reglulega og m.a fylgst með þessum þræði, mig langar að vita hvort einhver hafi reynslu af crossfit á Akureyri, ég er að fara þangað í haust og langar rosalega að fara að æfa.
Ég er ekkert að efast um þá fyrir norðan, mig langaði bara að forvitnast.

kv
Maggi

Ég hitti nokkra Akureyrska CrossFit-ara á CrossFit leikunum sem voru fyrir stuttu. Klassa gaurar og eflaust mjög kósí að æfa hjá þarna :thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 07. May 2010 07:31 
Formúlubílstjóri

arnibjorn wrote:
gunnar wrote:
arnibjorn wrote:
Jónas wrote:
John Rogers wrote:
Tók mig til í gær og skráði mig aftur í Boot Camp :)

:thup: :thup:

Mæli annars með skemmtilegum upphífingum fyrir ykkur Crossfit perrana (þar sem að þið getið ekki svindlað)

Takið V-bar (sem er notaður við niðurtog) og smellið yfir upphífingarstöng og takið upphífingar

Ekki hægt að sveifla sér (þá fer stöngin á flug..), hægt að gera skemmtilegri með því að fara í þyngingarvesti

Brútal gúrmé shit

Veit nú ekki betur en að allir BootCampararnir notuðu sveiflur á CrossFit leikunum :lol:

Annað hvort kipping eða butterfly.

Það gera þetta allir sem þurfa taka mikið magn af upphífum 8)

En annars get ég ekki beðið eftir að komast heim úr þessu fríi og byrja aftur í CrossFit... er bara orðinn ógeðslegur feitur hlunkur af því að vera hérna í USA og gera ekkert nema chilla, drekka bjór og éta.

Kominn yfir 100 aftur ?

Jájá alveg pottþétt... skyldi vigtina eftir heima samt :lol:

Þorði loksins að vigta mig.... 101kg.

Ég er sáttur :lol:

Núna byrjar bárattan við að komast niður í 90kg. Það verður ERFITT!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 07. May 2010 08:17 
Formúlubílstjóri

Er eitthvað eftir til að létta þig í 90?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 07. May 2010 08:21 
Formúlubílstjóri

Einarsss wrote:

Ekki spurning

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 07. May 2010 08:27 
Formúlubílstjóri

///M wrote:
Einarsss wrote:

Ekki spurning

Já já en ég hugsa að ég muni aldrei fara neðar en það miðað við beinabyggingu og vöðva. 85 yrði allavega algjört lágmark fyrir mig en ég vil komast í 90kg og halda mér þar.

Stefnan er tekin á 10% í fitu þannig að þetta er hálfgert langtíma markmið. Næ þessu vonandi fyrir árslok 2010, kemur í ljós :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 07. May 2010 08:42 
Formúlubílstjóri

Ég fór í rosalegt átak frá ca. 2004 -2006. Léttist um ca. 20kg og bætti á mig helling af massa.
Var svipaður. Var frekar lítið eftir af fitu í ca. 90kg. Svona skvabb og leiðindi eftir bara.

Var algjört HELL að ná þessum seinustu Kg. Hamaðist og hamaðist og fannst ekkert gerast :thdown:

Nú er ég búinn að bæta á mig helling aftur en er byrjaður í ræktinni af fullum krafti. Ógó leiðinlegt að fara á viktina og sjá hvað maður er búinn að leifa sér að drabbast niður. Búinn að bæta á mig heilum 40Kg síðan best var :shock: :(

Á langt eftir en skal takast það. Árnibjörn átti mikinn þátt í því að ég dreif mig af stað aftur. Hvetjandi að sjá/heyra af svona dugnaði :thup:

5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 07. May 2010 08:53 
Formúlubílstjóri

JOGA wrote:
Ég fór í rosalegt átak frá ca. 2004 -2006. Léttist um ca. 20kg og bætti á mig helling af massa.
Var svipaður. Var frekar lítið eftir af fitu í ca. 90kg. Svona skvabb og leiðindi eftir bara.

Var algjört HELL að ná þessum seinustu Kg. Hamaðist og hamaðist og fannst ekkert gerast :thdown:

Nú er ég búinn að bæta á mig helling aftur en er byrjaður í ræktinni af fullum krafti. Ógó leiðinlegt að fara á viktina og sjá hvað maður er búinn að leifa sér að drabbast niður. Búinn að bæta á mig heilum 40Kg síðan best var :shock: :(

Á langt eftir en skal takast það. Árnibjörn átti mikinn þátt í því að ég dreif mig af stað aftur. Hvetjandi að sjá/heyra af svona dugnaði :thup:

Gaman að heyra! Do Work Jón og gangi þér vel :D

Þetta er ekkert mál, bara borða rétt og hreyfa sig reglulega.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 07. May 2010 09:45 
Formúlubílstjóri

Þessvegna elska ég Kraftlyftingar og strongman. Get étið nánast allt sem ég vill og mikið af því :mrgreen: lítið gang í manni sem 90-100kg í svoleiðis sporti (þá miða við hæð).

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 07. May 2010 10:04 
Formúlubílstjóri

Hannsi wrote:
Þessvegna elska ég Kraftlyftingar og strongman. Get étið nánast allt sem ég vill og mikið af því :mrgreen: lítið gang í manni sem 90-100kg í svoleiðis sporti (þá miða við hæð).

Já svona er þetta.... flestir í CF eru svona 75-90kg þannig að ég er yfirleitt þyngstur :mrgreen:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 07. May 2010 10:08 
Formúlubílstjóri

arnibjorn wrote:
Hannsi wrote:

Já svona er þetta.... flestir í CF eru svona 75-90kg þannig að ég er yfirleitt þyngstur :mrgreen:

Sem betur fer hefur fólk mismunandi skoðanir á þessu, annars væru allir að gera það sama og allir fyrir öllum :)

Aldrei myndi ég vilja vera í kraftlyftingum og geta ekki skokkað upp stigan heima hjá mér eða gengið á fjöll. Þetta virðast aðrir fíla samt sem áður. Ekki það að ég fíli ekki að grípa í lóð af og til en það er meira til að tóna sig og losna við krabbameins lookið sem fylgir því að hlaupa mikið :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 07. May 2010 10:12 
Formúlubílstjóri

///M wrote:
arnibjorn wrote:
Hannsi wrote:

Sem betur fer hefur fólk mismunandi skoðanir á þessu, annars væru allir að gera það sama og allir fyrir öllum :)

Aldrei myndi ég vilja vera í kraftlyftingum og geta ekki skokkað upp stigan heima hjá mér eða gengið á fjöll. Þetta virðast aðrir fíla samt sem áður. Ekki það að ég fíli ekki að grípa í lóð af og til en það er meira til að tóna sig og losna við krabbameins lookið sem fylgir því að hlaupa mikið :lol:

Haha krabbameins lúkkið :lol: :lol: :thup:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 902 posts ]  Go to page Previous  1 ... 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15 ... 61  Next

All times are UTC