BMW_Owner wrote:er það skylda fyrir skoðun að vökvastýrið virki? s.s ef ég myndi aftengja vökvastýrið myndi ég þá ekki fá skoðun? og nota bara vöðvastýri?
gulli wrote:BMW_Owner wrote:er það skylda fyrir skoðun að vökvastýrið virki? s.s ef ég myndi aftengja vökvastýrið myndi ég þá ekki fá skoðun? og nota bara vöðvastýri?
Færð endurskoðun útá það.

///M wrote:Fer þetta ekki bara eftir því hvort hann taki eftir því eða ekki?
Allur búnaður sem er í bíl á að virka til að fá fulla skoðun.
Samanber ef þú ert með kastara eða rúðuþurku á afturrúðu. Hvorugt er skilda en ef þetta er til staðar þá þarf þetta að virka.

Zed III wrote:gulli wrote:BMW_Owner wrote:er það skylda fyrir skoðun að vökvastýrið virki? s.s ef ég myndi aftengja vökvastýrið myndi ég þá ekki fá skoðun? og nota bara vöðvastýri?
Ertu viss ? Það er ekki skyldubúnaður að vera með vökvaskýri.
Einfaldast að hringja í skoðunarstöðina bara og tékka.
gulli wrote:Zed III wrote:gulli wrote:BMW_Owner wrote:er það skylda fyrir skoðun að vökvastýrið virki? s.s ef ég myndi aftengja vökvastýrið myndi ég þá ekki fá skoðun? og nota bara vöðvastýri?
Ertu viss ? Það er ekki skyldubúnaður að vera með vökvaskýri.
Einfaldast að hringja í skoðunarstöðina bara og tékka.
Já ég er viss, Hringdu bara í frumherja og spurðu að þessu. Ég ath þetta á sínum tíma þegar ég átti skoda fabiu sem var með stýrismotorinn í fokki!
gulli wrote:Ef að bíllinn er með vökvastýri þá verður það að vera í lagi! punktur
dabbiso0 wrote:gulli wrote:Ef að bíllinn er með vökvastýri þá verður það að vera í lagi! punktur
Þannig að ef að bíllinn er með glasahaldara.. og hann er brotinn... er það þá bara bullandi endurskoðun?
,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,BARA,,,,,,,,,,SLÆMT,,,,,,,,,,,,,,,,MÁL,,,,,,,,,,,,,,,,,
gulli wrote:dabbiso0 wrote:gulli wrote:Ef að bíllinn er með vökvastýri þá verður það að vera í lagi! punktur
Þannig að ef að bíllinn er með glasahaldara.. og hann er brotinn... er það þá bara bullandi endurskoðun?
,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,BARA,,,,,,,,,,SLÆMT,,,,,,,,,,,,,,,,MÁL,,,,,,,,,,,,,,,,,
![]()
![]()
Í alvöru??? Ertu vistmaður á sólheimum?
Users browsing this forum: No registered users and 16 guests