Ég sá einn mjög dökkan Z4 í Þingholtinu seinni partinn á fimmtudaginn. Það var slefað.

arnib wrote:Spiderman wrote:Mér bauðst til kaups fyrir einhverju síðan 525ix 12/95 ekinn 36 þúsund
Þessi?
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Thrullerinn wrote:Minns er nú með einn Z4 3,0L inn í bílskúr og hann er "bara" ekinn um 468 km inn í bílskúr. Nú er bara að hlakka til sumarsins, býst við að biðin verði löng og ströng !!!
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Thrullerinn wrote:Hittir naglann á höfuðið þarna með hurðirnar, þar sem ég bý niður í bæ þá öðlast maður reynslu í því að leggja bílnum þar sem tillitssamir nágrannar negla ekki hurðunum í hliðarnar hjá manni. Ég nota hann nánast eingöngu á góðviðrisdögum, mjög erfitt að halda þessum svarta lit hreinum.
Spiderman wrote:Sæll og til hamingju með að eiga einn fallegasta bíl landsins:P Labba reglulega að honum í skólanum og skoða hann gaumgæfilegaBiðst afsökunar að stela stæðinu þínu
Pottþétt besta stæðið í HR fyrir þá sem þykir vænt um hurðarnar sínar
Gunni wrote:Spiderman wrote:Sæll og til hamingju með að eiga einn fallegasta bíl landsins:P Labba reglulega að honum í skólanum og skoða hann gaumgæfilegaBiðst afsökunar að stela stæðinu þínu
Pottþétt besta stæðið í HR fyrir þá sem þykir vænt um hurðarnar sínar
Bíddu er ég að missa af einhverju ?? Aldrei sé ég þennan Z4 í skólanum ?! Eruð þið í HR líka ?
Thrullerinn wrote:Ég þakka !! Það tók mig nokkra mánuði að safna hugrekki í svona kaup, sé alls ekki eftir því. Að keyra bílinn er mun skemmtilegra en ég bjóst við, eiginlega bara SNILLD. Ég ætla að kíkja með hann á eina samkomuna... Hlakka til
Thrullerinn wrote:Hittir naglann á höfuðið þarna með hurðirnar, þar sem ég bý niður í bæ þá öðlast maður reynslu í því að leggja bílnum þar sem tillitssamir nágrannar negla ekki hurðunum í hliðarnar hjá manni. Ég nota hann nánast eingöngu á góðviðrisdögum, mjög erfitt að halda þessum svarta lit hreinum.
Setti inn einhverjar myndir bílnum í "Bílar meðlima" ef einhver hefur áhuga...
Users browsing this forum: No registered users and 15 guests