Axel Jóhann wrote:Hvað er að því að taka OEM kúplingu í þennann? Á eitthvað að fara tjúna þetta ?
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

JohnnyBanana wrote:Axel Jóhann wrote:Hvað er að því að taka OEM kúplingu í þennann? Á eitthvað að fara tjúna þetta ?
nei, allavega ekkert á næstunni. Það væri bara fínt að fá kúplingu sem þolir alveg átök, því ef ég þekki gamla rétt, þá verður mikið tekið á þessum í sumar
fart wrote: Minn E46M3 var með einhverri mega kúplingu og menn hér geta vottað til um hverskonar hausverkur það er.
.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
fart wrote:Það var hringt í mig áðan og beðið um ráðgjöf útaf þessum, ég gat ekki annað en mælt með OEM (eða ígíldi OEM/Sachs).
BARA leiðinlegt að vera með einhverja race kúplingu. Minn E46M3 var með einhverri mega kúplingu og menn hér geta vottað til um hverskonar hausverkur það er.
Það eru engin vandamál með OEM kúplingarnar í E46M3 eins og E39M5 eftir því sem ég best veit.
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:fart wrote:Það var hringt í mig áðan og beðið um ráðgjöf útaf þessum, ég gat ekki annað en mælt með OEM (eða ígíldi OEM/Sachs).
BARA leiðinlegt að vera með einhverja race kúplingu. Minn E46M3 var með einhverri mega kúplingu og menn hér geta vottað til um hverskonar hausverkur það er.
Það eru engin vandamál með OEM kúplingarnar í E46M3 eins og E39M5 eftir því sem ég best veit.
Ekki eins slæmt, en engin endingarmet slegin samt sem áður...
Users browsing this forum: No registered users and 38 guests