Flott framför að fara úr þessari vtec hondu í eitt stk BIMMA!
Liturinn er líka helv*** nettur
gardara wrote:Já þarna bíllinn sem "bluetrash" átti?
Elvar F wrote:Þetta er hann.Ég er alveg að verða meira og meira sáttari með þennan bíll. Félagi minn sagði að þetta væri þéttasti E36 sem hann hefur keyrt og hann hefur keyrt þá marga.
gulli wrote:já oki... hehe þá hefur hann fengið numeraplötur lánaðar af öðrum bmw![]()
KT 671 320 bmw 1990

ingo_GT wrote:Til hvers ertu að pósta hérna það comentar enginn á þetta nee hjá mér við erum í 4 cyl hópnum

agustingig wrote:drullu flottur bíll!, en segðu mér eitt, í þessu burnouti þarna er hann að taka bæði?
Elvar F wrote:agustingig wrote:drullu flottur bíll!, en segðu mér eitt, í þessu burnouti þarna er hann að taka bæði?
Hann tók á báðum þarna.... mjög missjafnt. Stundum tekur hann á ''einari'' stundum báðum.

agustingig wrote:Elvar F wrote:agustingig wrote:drullu flottur bíll!, en segðu mér eitt, í þessu burnouti þarna er hann að taka bæði?
Hann tók á báðum þarna.... mjög missjafnt. Stundum tekur hann á ''einari'' stundum báðum.
Svarið við þessari gátu mundi vera LSD eða stór suða,,Held ég endi með að nota seinni valmöguleikann
Users browsing this forum: No registered users and 107 guests