bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 14:35

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 45 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject: Re: Leikdagur AÍFS
PostPosted: Wed 14. Apr 2010 18:25 
Formúlubílstjóri

aronjarl wrote:
ætlar enginn að drifta ? :shock:

Þú sérð bara um þetta :lol:

edit: þ.e.a.s driftið..

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 14. Apr 2010 21:11 
Formúlubílstjóri

aronjarl wrote:
ætlar enginn að drifta ? :shock:

Mætir bara á 323i og sýnir keflvíkingum hvernig á að gera þetta.. :thup:

Ágúst ingi S:823-7971

1992 E36 325i :S

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 14. Apr 2010 21:24 
Formúlubílstjóri

Endilega skrá sig strákar...

Kostar ekkert 8)

BMW M5 Anthrazit Metallic

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 14. Apr 2010 23:48 
Kassabílstjóri

koma svo strákar skrá sig í þetta... þetta er allt í boði aksturs íþróttafélag suðurnesja og verður þetta
til gamansgert og til að fá að sína að það sé áhugi á þessu sporti herna á suðurnesjum og koma þessu
á framfæri.. endilega komið og sínið listir ykkar til gamans ........ endilega skrá sig á heimasíðuna eða senda mer póst herna það verður rall og fjörhjóla sýningar líka á staðnum..

Last edited by siggikef on Wed 14. Apr 2010 23:51, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 14. Apr 2010 23:51 
Kassabílstjóri

Driftarar athugið!
Skipulagning leikdagsins gengur vel og við búumst við miklum fjölda af áhorfendum enda verður þessi leikdagur hluti af hátíð sem Kadeco heldur og sú hátíð er gríðarlega vel auglýst. Vel gengur að finna fólk til þess að sýna listir á rallýbílum og fjórhjólum en driftarar hafa ekki skilað inn umsókn enn sem komið er. Ákveðins misskilnings virðst gæta en eins og hefur komið fram þá er þetta sýning en ekki keppni. Bæði til þess að kynna þetta sport fyrir suðurnesjamönnum en líka að sýna félaginu að það er til fólk sem langar að keppa í þessari íþrótt og að það sé í raun glóra í því að halda driftkeppnir.
Ein aðalástæðan fyrir því að klúbburinn valdi að hafa drift með á þessum leikdegi er til þess að kanna áhuga fyrir þessari íþrótt með það að sjónarmiði að halda alvöru keppnir í sumar. Við höfum greiðan aðgang að mjög stórum malbiksplönum upp á velli eins og t.d. Motorpool á móti N1 benínstöðinni en stjórnin valdi þessa staðsetningu til þess að vera eins nálægt félagsheimilinu og hægt er.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 15. Apr 2010 01:21 
Formúlubílstjóri

siggikef wrote:
Driftarar athugið!
Skipulagning leikdagsins gengur vel og við búumst við miklum fjölda af áhorfendum enda verður þessi leikdagur hluti af hátíð sem Kadeco heldur og sú hátíð er gríðarlega vel auglýst. Vel gengur að finna fólk til þess að sýna listir á rallýbílum og fjórhjólum en driftarar hafa ekki skilað inn umsókn enn sem komið er. Ákveðins misskilnings virðst gæta en eins og hefur komið fram þá er þetta sýning en ekki keppni. Bæði til þess að kynna þetta sport fyrir suðurnesjamönnum en líka að sýna félaginu að það er til fólk sem langar að keppa í þessari íþrótt og að það sé í raun glóra í því að halda driftkeppnir.
Ein aðalástæðan fyrir því að klúbburinn valdi að hafa drift með á þessum leikdegi er til þess að kanna áhuga fyrir þessari íþrótt með það að sjónarmiði að halda alvöru keppnir í sumar. Við höfum greiðan aðgang að mjög stórum malbiksplönum upp á velli eins og t.d. Motorpool á móti N1 benínstöðinni en stjórnin valdi þessa staðsetningu til þess að vera eins nálægt félagsheimilinu og hægt er.

Er alls ekki að reyna að lasta þetta á nokkurn hátt, finnst þetta gott framtak.

Eeeen þið vitið að það voru haldnar 5 keppnir í íslandsmótsröð í fyrra og að það eru jafn margar planaðar í ár er það ekki?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 15. Apr 2010 08:20 
Formúlubílstjóri

Aron Andrew wrote:
siggikef wrote:
Driftarar athugið!

Er alls ekki að reyna að lasta þetta á nokkurn hátt, finnst þetta gott framtak.

Eeeen þið vitið að það voru haldnar 5 keppnir í íslandsmótsröð í fyrra og að það eru jafn margar planaðar í ár er það ekki?

Þetta eru orð í tíma töluð Andrew,,
ákvað að segja ekkert,, en þar sem þú braust ísinn á hógværan hátt,, þá get ég ekki annað en spurt,, hvað eru menn að spá þarna suðurfrá,,, þeas varðandi drift :shock:

1) Er búið að halda driftmót á Íslandi .. (( ef svo er,, hvert er ferlið í þeim málum .. kynntu menn sér það eitthvað ??))

2) Þar sem spes driftdeild er innann akstursíþróttasambands,, afhverju eru menn að rembast eins og rjúpan við staurinn..og viðra hugmynd með cape-south drift challenge

3) þeir sem eru að skriðaka ,, eru alveg klárlega ekki að fara að taka þátt í tveimur deildum..

4) síðast þegar eitthvað svona var haldið suðurfrá ,, þá fannst mér ,, og ég veit að Þórður ONNO er sammála mér,, vegið að akstursbraut.is SÁLUGU afhverju,, jú Einar Magnús Magnússon hafði verið þarna ((á akstursbrautinni )) á vegum www.us.is og lýsti mikilli hrifningu með þetta framtak hjá Halldóri og co.. við Þórður spjölluðum heil-lengi við hann ,, Þórður meira en ég og allt var að gerast,,
neinei,, næsta sem maður heyrir er það að us.is og aðrir eru með uppákomu á vellinum,, skömmu seinna ,,
við Þórður vorum hreinlega agndofa ,, og fannst orðið svik vera næstum hrundið af vörum vorum,,

Alltaf gott með framtak af einhverju leiti,, en stundum mætti hlúa að því sem til er ,
Gunnar Bjarnason formaður AIH,, sóttist eftir á sínum tíma eftir svæði þarna suður-frá .. en honum var bent á malarhaug í Sandgerði sem hann gæti fengið,, á meðan voru pólitíkusar að moða með fyrrum US svæðið,,,,,, ((pottþétt til að reyna að hygla sér og sýnum IMO ))

Maður er nett pirraður yfir því að þarna er hrikalega mikið svæði sem hefði hægt verið að gera að framúrskarandi mótorsportsvæði ,, eðlilega með einhverjum tilkostnaði.. en ráðamenn hafa hreinlega neitað að sjá birtu eða ljós við slíkum hugmyndum,,

ég skil vel að menn mæti ekki og brenni gúmmi og gera,, skora frekar á SUÐVESTURS-HORN íbúa að mæta á AIH brautina og horfi á keppendur þreyta keppni sín á milli í Íslandsmóti sem framundan er ,, og styðja drengilega við bakið á keppendunum ,, sem eru að kosta miklu til,

en hvað sem því líður þá óska ég Suðurnesjamönnum velfarnaðar á degi þeim sem hinn mikla aksturíþrótta-gleði og listasýning mun eflaust gleðja glyrnur áhorfenda og annara

Góðar stundir

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 15. Apr 2010 10:31 
Formúlubílstjóri

Sælir Andrew, Alpina og hinir.

Mig langar að svara þeim spurningum sem þú veltir upp.

1. Við vitum vel af því að það er skipulagt íslandsmót í drifti á vegum AÍH og við erum á engan hátt í samkeppni við það íslandsmót. Hingað til hafa menn verið ánægðir með að fá sem flest tækifæri til þess að leika sér.
2. Það er ekki óalgent í mótorsporti að það séu keyrðar tvennar mótaraðir bikar mót og íslandsmót, það er t.d. gert í Torfæru, Rallý, Rallýkrossi, Fótbolta, Handbolta ofl.
3. Sama svar og við spurningu 2
4. Þeim fleiri driftkeppnir sem eru haldnar, þeim fleira fólk fær að sjá þetta sport og þannig vex áhuginn – Auðveldara verður að fá fyrirtæki til þess að auglýsa á bílunum.

Að lokum vil ég kasta fram einni spurningu:

Hvernig er það verra að hafa fleiri keppnir?

bkv.

Halldór Vilberg Ómarsson
Stjórn AÍFS

BMW M5 Anthrazit Metallic

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 15. Apr 2010 12:17 
Formúlubílstjóri

GunniT wrote:

Hvernig er það verra að hafa fleiri keppnir?

bkv.

Halldór Vilberg Ómarsson
Stjórn AÍFS

Quote:
Ein aðalástæðan fyrir því að klúbburinn valdi að hafa drift með á þessum leikdegi er til þess að kanna áhuga fyrir þessari íþrótt með það að sjónarmiði að halda alvöru keppnir í sumar.

Þetta hljómaði bara eins og að þið vissuð ekki að það væri stundað drift. :wink:

Greinilega bara misskilningur.

Það er ekkert verra ef það er úrval af atburðum :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 15. Apr 2010 12:49 
Formúlubílstjóri

ein keppni fyrir driftara kostar á bilinu 20-30 þús að meðaltali.

eldsneyti
dekkjakosnaður
umfelgun
keppnisgjald.

5 keppnir eru um 100 þús á 3-4 mánuðum.

ef það eru 8 keppnir í heildina óháð félagi þá er þetta ágætis upphæð á skömmum tíma fyrir utan rekstur á bifreið. :wink:

Bara svo menn séu meðvitaðir um kosnað keppanda.

Mér persónulega finst mjög passlegt að hafa 5 keppnir.
(meðtöldum bíladögum)

Ég hugsa að ég tali fyrir hönd nökkura annara. :)

Hinsvegar er framtakið mjög flott og gott.
Alltaf gaman að prófa nýjar aðstæður.!
Ég skrái mig ef ég næ að koma bílnum á götuna.

kær kveðja.

1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 15. Apr 2010 13:04 
Formúlubílstjóri

Þess vegna eru sponserar algjör undirstaða keppenda.

Það er töluvert meira enn 100k sem strákarnir hérna fara með á seasoni. Sumir fara með 10 dekkja pör á helgi.
Enn þar sem að þeir eru sponsaðir þá er það hægt.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 15. Apr 2010 13:24 
Formúlubílstjóri

Það er bara meira en að segja það að fá spons hérna.

ég fór oft með 6 dekk á einni æfingu.
stundum duguðu bara heil dekk eitt run, 5 hringi.

ég fór með um 60 stk seinasta sumar. :thup:

1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 15. Apr 2010 13:31 
Formúlubílstjóri

Ég held að það sé nánast ógerningur að fá spons á Íslandi. Þó svo það yrðu haldnar 100 keppnir þá eru svo fáir að keppa og fáir að horfa. Sjónvarpið hefur ekki áhuga á þessu og þar af leiðandi gerir það ekkert gott fyrir fyrirtæki að auglýsa á bílum.

Þetta er lost cause... kannski í næstu uppsveiflu hægt að fá einhverja "sponsa". Ekki núna samt.

Ps. Ég var reyndar með spons síðasta sumar.... bílaleiga sem að styrkti mig um 20þúsund kr fyrir hverja keppni, tveir límmiðar á bílnum í staðinn.Breytir kannski smá að pabbi á bílaleiguna :thup: :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 15. Apr 2010 14:17 
Formúlubílstjóri

Það er hvergi auðvelt að finna spons.

Enn spons er undirstaða mótorsports.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 15. Apr 2010 15:10 
Formúlubílstjóri

Farið að vinna á dekkjaverkstæðum eða kaupið ykkur umfelgunavel og hættið að væla.

:mrgreen: :mrgreen: :mrgreen: :mrgreen: :mrgreen: :mrgreen:

Seldir
3 e39 523ia-540ia
8 e36 316-318-318is-320-325
2 e30 316-325

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 45 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC