Maddi.. wrote:Hvað kostaði það komið heim, ef ég má forvitnast?
SteiniDJ wrote:Og áttu myndir af honum á 19"?

Maddi.. wrote:Þú getur svosem haft mjórri dekk að framan þó þú pantir 4stk 8,5" felgur.
En þegar talað er um staggered felgur er talað um t.d 18x9 að framan og 18x10 að aftan.
Þá eru vissulega breiðari dekk að aftan.

Astro wrote:Maddi.. wrote:Hvað kostaði það komið heim, ef ég má forvitnast?
Get ekki gefið þér nákvæma tölu á toll, vorugjaldi og þeim gjöldum því ég keypti M3 CSL Framstuðara og smáhluti með.
En felgurnar og sending var $978.93 USD. Þegar ég verslaði þær var dollarinn í 65Kr.- þannig að þetta var ekki nema 63.630Kr.-![]()
En svo komu auðvitað tollar og annað þegar ég sóttu felgurnar og þá var dollarinn í 70Kr.- og tollurinn miðar við daginn sem pakkinn kemur en ekki sem hann er greiddur þannig að ég borgaði eithvað í kringum 100K fyrir felgunar, ef það var svo mikið. Sem er ekkert annað en spaugilegt!
SteiniDJ wrote:Og áttu myndir af honum á 19"?
Ég er búsettur í noregi eins og er og allar myndir og allt saman heima í tölvunni minni þar, ég kanski fæ kæró til að senda mér einhverjar ef hún nær að starta armageddoninu mínu
En bíllinn sjálfur tekur sig mjög vel út á 19".. eina sem ég myndi vilja breyta væri auðvitað að minka dekkjastærðina að framan frá 245/35 niðrí 235 jafnvel 225 og lækka hann kanski 5-6cm, og breikka afturdekkin frá 245 í 255 / 265![]()
Maddi.. wrote:Þú getur svosem haft mjórri dekk að framan þó þú pantir 4stk 8,5" felgur.
En þegar talað er um staggered felgur er talað um t.d 18x9 að framan og 18x10 að aftan.
Þá eru vissulega breiðari dekk að aftan.

Einarsss wrote:ET = offsett
því minna offsett á felgunni því meira stendur hún út t.d ET 35 er 15mm innar en ET 20 En ef þú ert með t.d staggered felgur ET 35 18x10 að aftan og ET 20 18x10 að framan, þá er í rauninni afturfelgan 5mm utar en framfelgan, því að hún er heilli tommu breiðari.. hún er líka 5mm innar en framfelgan.
vonandi að þetta meiki eitthvað sens
Einarsss wrote:ET = offsett
því minna offsett á felgunni því meira stendur hún út t.d ET 35 er 15mm innar en ET 20 En ef þú ert með t.d staggered felgur ET 35 18x10 að aftan og ET 20 18x10 að framan, þá er í rauninni afturfelgan 5mm utar en framfelgan, því að hún er heilli tommu breiðari.. hún er líka 5mm innar en framfelgan.
arnibjorn wrote:Einarsss wrote:ET = offsett
Staggered felgur sem eru 18x10 að framan og aftan?
Users browsing this forum: No registered users and 21 guests