fart wrote:
:drool:

Enzo verður bara svalar með hverju árinu sem líður. Ultiman er alveg ok, og maður getur fengið 5 þannig fyrir einn Enzo en samt er klárt mál fyrir mig hver er sigurvegarinn
Ég hef aldrei verið neitt sérstaklega hrifinn af ENZO.. fullt credit til Maranello ,, en samt tæki ég 599 framyfir ANYDAY
bíllinn er fáránlega lítið síðri í afli .. og er með eitt flottasta GT look á bíl EVER í mannkynssögunni,,,
Þar sem við höfum ekið sitthvorum þá er eðlilegt að menn séu misheillaðir,, en sama með 430 sem ég hef ekið ,, reyndar bara á braut og ekki neitt tekið á því eins og vænta mátti og 360 ,, finnst þetta ekkert spes
ATH .. mega græjur,, en ég fengi mér frekar ULTIMA GTR og mökkaði í burtu frá þessu og cool factorinn yrði über,, að sjá svona breskt bílskúrsdót,,,,, stinga svona Dollaragrín eftir,,
enn og aftur er ég ekkert að gera lítið úr ENZO og öðrum mega græjum,,, en ZONDA,, Koenigsegg,, og aðrir yrðu alltaf fyrir ofan,,
td Carrera GT,, finnst mér álíka spennandi og ENZO,,
af MID/rear engine Ferrari eru bara einn sem heillar mig til dauða............ 288 GTO (( 250 GTO og 288 GTO eru af nær öllum sem lifa og hrærast í Ferrari trúarbrögðum taldir þeir bílar sem hafa útlinur sem heilla mest .. og brúa bilið milli kynslóðanna ,,, athF40 er byggður á 288 GTO ))
F40 og F50 eru ekki taldir með sökum verðs og race specs,,, hinir eru allir meiri götu bílar,, nema kannski ENZO sem dettur inn í sama flokk og F40/F50
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."