Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

...elska að tromma í þeim...örugglega þægilegir í bmw líka...þröngt á milli pedala, allavega í minni druslu...
arnibjorn wrote:Nýbúinn að panta mér þessa... veit ekki hvort þeir henti vel í driftið samt![]()
Alpina wrote:arnibjorn wrote:Nýbúinn að panta mér þessa... veit ekki hvort þeir henti vel í driftið samt![]()
Sökum persónlegrar óánægju með tilsvörun þína í ventlaloksumræðuna .. þá spyr ég
er maður samkynhneygður ef viðkomandi er í svona skóm eins og þú póstar hér mynd af![]()
![]()
![]()

arnibjorn wrote:Alpina wrote:arnibjorn wrote:Nýbúinn að panta mér þessa... veit ekki hvort þeir henti vel í driftið samt![]()
Sökum persónlegrar óánægju með tilsvörun þína í ventlaloksumræðuna .. þá spyr ég
er maður samkynhneygður ef viðkomandi er í svona skóm eins og þú póstar hér mynd af![]()
![]()
![]()
Ef að þetta er gay, þá er ég gay![]()
Djöfull á ég eftir að lyfta vel í þessum skóm!!
arnibjorn wrote:Alpina wrote:arnibjorn wrote:Nýbúinn að panta mér þessa... veit ekki hvort þeir henti vel í driftið samt![]()
![]()
![]()
Ef að þetta er gay, þá er ég gay![]()
Djöfull á ég eftir að lyfta vel í þessum skóm!!

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:
Eru ekki samkynhneigðir frekar duglegir í gyminu?????
Alpina wrote:bimmer wrote:
Eru ekki samkynhneigðir frekar duglegir í gyminu?????
FLAMESUIT on![]()
![]()
![]()

Kristjan PGT wrote:
Jú það passar Þórður. Bara eins og bmw eigendur eru nokkuð duglegir við að henda út eiturlyfjum

Users browsing this forum: No registered users and 28 guests