JJsurprice wrote:Smá update.
Var að glíma við smá vesen sem ég hélt að væri sambandsleysi frá rafmgeyminum. Búið að færa hann aftur í skott og mig grunaði að e-r staðar á leiðinni tapaðist straumurinn. Var eins og startarinn næði ekki að snúa mótornum.
Bíllinn vildi ekki starta og tikkaði bara í startaranum eða small smávegis en startaði ekkert. Þetta var að gera mig geðveikan, svo prufaði ég að jarðtengja mótorinn og viti menn, bílinn rauk í gang... gekk reyndar eins og drusla fyrst en það var nú bara útaf því að e-r loftflæðisslanga hafði hrokkið úr sambandi við allt brasið. Henni var hent í og þá gekk allt eins og á að vera.
Nú startar hann reyndar alveg hiklaust án þess að ég sé með mótorinn sérstakelga jarðtengdann. Var að spá í hvort það borgi sig ekki að jarðtengja hann samt betur til öryggis svo hann neiti nú ekki að starta allt í einu? Og já, hvar finn ég jarðtenginguna fyrir m20b25 í e30 ???? Var nú ekkert búin að leita neitt mikið, en sá samt ekkert augljóst![]()
Hvernig er það, eru menn búnir að henda vetrardvalabílunum sínum á götuna núna? Mér finnst ég vera að sjá fleri og fleiri stífbónaðar kerrur á götunni.Var að skoða veðurspána og það stefnir í hlýja viku svo ég held ég freistist til þess að sækja númeraplöturnar á morgun!! er ég nuts?

Axel Jóhann wrote:Jarðtengingin á M20 í E34 allavega er við hægri mótorfestinguna.
ömmudriver wrote:Axel Jóhann wrote:Jarðtengingin á M20 í E34 allavega er við hægri mótorfestinguna.
Jebb er á sama stað á M30B35 í E32.
Ég er ekkert nema sáttur með að þessi kerra sé loksins að fara á götuna, kannski að maður rekist á hana í sumar.
Svo er svoldið til í þessu hjá þér með sumarbílana er búinn að rekast á nokkra undanfarið, svo fer að líða að því að ég nái í tuskuna mína úr geymslu svo að hún verði ekki fyrir hnjaski þegar öll hjólhýsin og húsbílarnir verða teknir út þar sem að mín er í geymslu. Getur verið að maður freistist til þess að laga það sem er að svo að maður geti burrað um með toppinn niðri í sumar en það fer að sjálfsögðu eftir því hvað buddan leyfir

ömmudriver wrote:Axel Jóhann wrote:Jarðtengingin á M20 í E34 allavega er við hægri mótorfestinguna.
Ég er ekkert nema sáttur með að þessi kerra sé loksins að fara á götuna, kannski að maður rekist á hana í sumar.
Svo er svoldið til í þessu hjá þér með sumarbílana er búinn að rekast á nokkra undanfarið, svo fer að líða að því að ég nái í tuskuna mína úr geymslu svo að hún verði ekki fyrir hnjaski þegar öll hjólhýsin og húsbílarnir verða teknir út þar sem að mín er í geymslu. Getur verið að maður freistist til þess að laga það sem er að svo að maður geti burrað um með toppinn niðri í sumar en það fer að sjálfsögðu eftir því hvað buddan leyfir
agustingig wrote:ömmudriver wrote:Axel Jóhann wrote:Jarðtengingin á M20 í E34 allavega er við hægri mótorfestinguna.
Ef þig langar nokkurn tímann að losa þig við þennan cabrio skal ég glaður taka við honum, Láttu mig vita

JJsurprice wrote:ömmudriver wrote:Axel Jóhann wrote:Jarðtengingin á M20 í E34 allavega er við hægri mótorfestinguna.
Um að gera að down-topast aðeins í sumarKíki á þetta með jarðtenginguna.
Ég HJÓLAÐI upp í skoðunarstöð á Hesthálsi til að sækja númerin í dag.. klukkan var 2 mín í 5 og það var búið að gera upp posann.. þvílík grimmd!! Fer bara á morgun. Er búinn að vera að þrífa og bóna e-ð í dag. Hann ætti að sjást annað kvold, ef veður leyfir

agustingig wrote:JJsurprice wrote:ömmudriver wrote:Axel Jóhann wrote:Jarðtengingin á M20 í E34 allavega er við hægri mótorfestinguna.
Um að gera að down-topast aðeins í sumarKíki á þetta með jarðtenginguna.
Ég HJÓLAÐI upp í skoðunarstöð á Hesthálsi til að sækja númerin í dag.. klukkan var 2 mín í 5 og það var búið að gera upp posann.. þvílík grimmd!! Fer bara á morgun. Er búinn að vera að þrífa og bóna e-ð í dag. Hann ætti að sjást annað kvold, ef veður leyfir
Gaman að komast loksinns að rúnta?keyrði á móti þér áðan á rauðum blæjju mustang.. Geggjað flottur hjá þér!

Users browsing this forum: No registered users and 18 guests