Annars þá nota ég þetta svæði til að bóna, risastórt iðnaðarhúsnæði, er þarna með félaga mínum, komum fullt af bílum þarna inn, sjáið glitta í helvíti flottan hvítan Benz ML þarna á einni myndinni.
SteiniDJ wrote:Er þetta plássið sem þú notar til að bóna?
Það breytir engu hversu oft ég bóna minn eða þríf, hann verður alltaf instantly skítugur ef vindáttin breytist.
Flottur bíll annars og plönin þín hljóma solid. Ég persónulega myndi ekki fá mér ugga, en myndi ekki hika við að smella lippi á hann! Á eitt til hérna hjá mér (f. coupe), sprautað og læti, sem bíður eftir því að fara á skottið (sem bíður sprautunar).

Hreiðar wrote:SteiniDJ wrote:Er þetta plássið sem þú notar til að bóna?
Það breytir engu hversu oft ég bóna minn eða þríf, hann verður alltaf instantly skítugur ef vindáttin breytist.
Flottur bíll annars og plönin þín hljóma solid. Ég persónulega myndi ekki fá mér ugga, en myndi ekki hika við að smella lippi á hann! Á eitt til hérna hjá mér (f. coupe), sprautað og læti, sem bíður eftir því að fara á skottið (sem bíður sprautunar).
Bóna bara meira og meiraPrófaðu 3ggja þrepa bónið hjá Mothers, það er svakalegt! Bíllinn hjá mér hélst flottur í langan tíma svo þreif ég hann bara og hann leit út eins og nýbónaður

Hreiðar wrote:Ef ég mætti kommenta á eitt varðandi breytingar þá myndi ég sleppa ugganum og fá mér frekar roof spoiler og líka surta nýrun. Það kemur mega vel út imo
lulex wrote:Fínasti bíll... og sæll nágranni

Andri Fannar wrote:lulex wrote:Fínasti bíll... og sæll nágranni
Hehe blessaður, ekki langt á milli![]()
Fýla ekki roof spoiler á e46, finnst lip + uggi koma agalega vel út.

Alpina wrote:böðlagangurinn er svo óstjórnlegur að náttúruhamfarir halda sig til hlés þegar þú mætir á svæðið,, grínlaust
Andri Fannar wrote:lulex wrote:Fínasti bíll... og sæll nágranni
Uggi flottur sbr. þessi mynd
[img]http://farm3.static.flickr.com/2142/2749704062_83066a1a84_o.jpg[/ig]

Ampi wrote:Andri Fannar wrote:lulex wrote:Fínasti bíll... og sæll nágranni
![]()
.....myndir....
Kemur mjög vel út á mínum,

SteiniDJ wrote:Súrt að heyra með tjónið, en hvaðan tekurðu stuðara eftir allt?
Og bara![]()
fyrir AUX moddinu. Var þetta mikið mál?
Users browsing this forum: No registered users and 33 guests