///M wrote:
Hvað gerist ef það er pöntuð ný skel frá umboði?
En svona í alvöru þá á að sjálfsögðu að auglýsa þennan bíl sem 528i sem er búið að uppfæra í m5.
Það er enginn að setja út á vinnuna sem hefur farið í bílinn og þetta performar öruglega eins og aðrir m5 en ef ég væri að versla m5 þætti mér væntum að vita til dæmis ef það væri búið að skera úr honum stór stykki og sjóða ný í (eins og er með skottgólfið í þessum).
Ef svo væri að ný skel væri pöntuð þá væri væntanlega pöntuð 41007033048 skel en ekki 41007033044 ef við gerum ráð fyrir því að báðir bílar séu t.d. 01.1999. Ég reyndar sé ekki hvaða módel þessi 528i bíll var. En það er augljóst að M5 skelin hefur ekki sama partanúmer og non M skel og því verður þetta aldrei M5 það er bara þannig.
Ef það hefði verið tekin skel af M5 og swappað hefði verið hægt að kalla þetta M5 án þess að fara hjá sér, en samt sem áður hefði verið frekar óheiðarlegt að kalla þetta umboðsbíl og setja einhvern molastimpil á eitthvað sem er búið að snúa svo illilega niður að boddíið telst óviðgerðarhæft að sögn eiganda.
Flottur bíll og allt það, engin ástæða að taka þessum commentum þannig að við séum að segja að bíllinn sé lélegur, við erum bara að standa fastir á þeirri skoðun að Non M skel getur aldrei orðið M bíll.