eini bíllinn sem ég hef keyrt sem fer yfir 90 var 80 something model af scania
en hinsvegar hef ég sett þá nokkra í 100-110 á leiðinni niður brekkur þar sem limiterinn hægir ekki á heldur leyfir bara vélinni ekki að skila afli yfir 90
John Rogers wrote:gulli wrote:
Er ekki hámarkshraðinn 80km/klst fyrir þá sem eru með aftanívagna... það er voða oft sem maður sér slík ökutæki aka mun hraðar en það, t.d 100-110km/klst,.
Enginn vörubíll keyrir á 110 km hraða og hvað þá með tengivagn.
Meira en 90% allra vörubíla eru takmarkaðir við 89-90km hraða
Hef keyrt vörubíl á 100+ og það er scary shit

Maddi.. wrote:Frá vík til klausturs má algjörlega vera 110, og milli klausturs og hafnar sömuleiðis.
Ætli það væri ekki inni í myndinni að hafa vissa kafla háða öðrum takmörkunum, eins og þessa sem ég nefni t.d á meðan kaflar eins og undir Eyjafjöllunum væru enn 90..

Aron Andrew wrote:Mér finnst ekki mjög gáfulegt að vera að hækka hámarkshraðann á vegum sem eru ein akrein í hvora átt, þó þeir séu beinir

tinni77 wrote:Aron Andrew wrote:Mér finnst ekki mjög gáfulegt að vera að hækka hámarkshraðann á vegum sem eru ein akrein í hvora átt, þó þeir séu beinir
En hefurðu prófað að keyra frá Höfn til Klausturs ?
Ekki beint mikið að gerast
tinni77 wrote:Aron Andrew wrote:Mér finnst ekki mjög gáfulegt að vera að hækka hámarkshraðann á vegum sem eru ein akrein í hvora átt, þó þeir séu beinir
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Menn sem eru harðastir í hraðahækkuninni .. virðast flest allir vera ,, unga kynslóðin

Aron Andrew wrote:tinni77 wrote:Aron Andrew wrote:Mér finnst ekki mjög gáfulegt að vera að hækka hámarkshraðann á vegum sem eru ein akrein í hvora átt, þó þeir séu beinir
Já ég hef keyrt oft þarna, vegurinn er ekki góður

Danni wrote:En það er meira í þessu frumvarpi sem mér finnst athyglistvert. T.d. að fjölga myndavélum, að sveitarfélög geti lagt gjald á ökumenn ökutækja með nagladekkjum og að einkanúmer kosta 50.000kr í staðinn fyrir 25.000. Ég er eiginlega á móti öllu í þessu frumvarpi nema gjaldinu á nagladekkin.

Users browsing this forum: No registered users and 65 guests