bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 10. Jun 2025 23:10

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 134 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7 ... 9  Next
Author Message
PostPosted: Mon 05. Apr 2010 00:10 
Formúlubílstjóri

Þetta er nú meiri vitleysan :!:

Þið hljótið að sjá að það er miklu betri vinna í þessu tilfelli að swapa öllu ruslinu yfir í aðra skel heldur en að laga þessa.

Svo er þvælst með skráningar hægri vinstri án þess að nokkur maður sé að velta sér upp úr því.

Skil ekki tilfinningarsemina yfir þessum blessaða bíl.
Þetta er bara gamall Bmw sem var einusinni umboðsbíll...Vá frábært alveg :roll:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 05. Apr 2010 00:16 
Formúlubílstjóri

Ég ætla nú ekkert að tjá mig neitt sérstaklega um þetta (enda hef ég enga skoðun á þessu), fyrir utan hvað margir hérna á kraftinum fara í rosalega harða vörn þegar sett er út á þeirra mál og svo á bara að láta umræðuna hverfa og láta eins og ekkert hafi í skorist.

Minnir mig helst á:

Image

:?

Það er miklu léttara að taka mark á mönnum sem skýra mál sitt á almennilegan og rólegan máta. :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 05. Apr 2010 00:20 
Formúlubílstjóri

Alveg sama hvað menn karpa með þetta, bíllinn er ekki orginal M5 með þessu boddíi.. Það er ekkert flóknara...

Bíllinn er ekkert verri fyrir vikið, en að auglýsa bílinn sem umboðsbíl og orginal M5 eru falsanir og getur haft lagalegar afleiðingar..

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 05. Apr 2010 00:20 
Meðlimur Meðlimur

///MR HUNG wrote:
Þetta er nú meiri vitleysan :!:

Þið hljótið að sjá að það er miklu betri vinna í þessu tilfelli að swapa öllu ruslinu yfir í aðra skel heldur en að laga þessa.

Svo er þvælst með skráningar hægri vinstri án þess að nokkur maður sé að velta sér upp úr því.

Skil ekki tilfinningarsemina yfir þessum blessaða bíl.
Þetta er bara gamall Bmw sem var einusinni umboðsbíll...Vá frábært alveg :roll:

Auðvitað er miklu betra að swappa öllu draslinu yfir, það er enginn að rengja það. Ég hefði gert það sama anyday. Það sem stendur í fólki, er það að það er verið að auglýsa þennan bíl sem umboðsbíl. ÞAÐ ER BARA EKKI RÉTT.

Mér er alveg sama hvað er þvælst með skráningar hægri og vinstri, ég er ekki að væla yfir því. Þá er nú fólk heldur ekki að flagga því að bíllinn sé eitthvað annað en hann er. En í þessu tilfelli er beinlínis verið að segja að bíllinn sé alveg original, umboðsbíll. Það má svo sem vera að þessi skel hafi upphaflega verið seld í umboðinu, en þessi skel var ekki seld sem glænýr M5 hjá B&L. Alveg sama hversu vel þessu var breytt, þá treysti ég betur millimetramönnunum í vinnu hjá BMW, á færibandinu hjá þeim, til að setja saman M5 heldur en einstaklingum á Íslandi. Það er ekki hægt segja að þetta sé sami hluturinn.

Þú kaupir ekki gullhúðaðan blýklump á verði gullstangar bara af því að hann lítur alveg eins út!

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 05. Apr 2010 00:21 
Formúlubílstjóri

Clipsinn wrote:
og Þórður... halltu þínum commentum bara fyrir þig. því helmingurinn af því sem kemur útúr þér er eintómt bull!

Ekki vera svona bitur og sár.

Ætla rétt að vona að þú látir áhugasama kaupendur vita að
bíllinn er mixaður saman úr 528 skel og innvolsi úr M5.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 05. Apr 2010 00:36 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
Clipsinn wrote:
og Þórður... halltu þínum commentum bara fyrir þig. því helmingurinn af því sem kemur útúr þér er eintómt bull!

Þetta er alveg ,,fullgróft" comment Þórður.
Þetta er mun meira en bara að swappa yfir og ekkert mál
Það var skipt um botninn úr skottinu M5 inum yfir í E39 skelina sem var 528 og mun meira.
Menn eru kannski að orða þetta eins og þetta sé eitthvað skítmix og ekkert laggt í þetta
Það er búið að leggja blóð svita og tár í þennan bíl og allt gert skynsamlega en ekkert skítmix
Þessi bíll er rocksolid og góður þráttfyrir að vera ekki ,,orginal" body

Þetta eru alveg skiljanleg comment að fólk finnist þetta ekki réttlátanlegt en sumt er að koma út eins og skítkast og að sé verið að rakka niður bílinn...

Ég er btw hlutlaus í þessum umræðum :)

E39 k1ng
Sævar P.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 05. Apr 2010 00:38 
Formúlubílstjóri

bErio wrote:
bimmer wrote:
Clipsinn wrote:

Þetta er alveg ,,fullgróft" comment Þórður.
Þetta er mun meira en bara að swappa yfir og ekkert mál
Það var skipt um botninn úr skottinu M5 inum yfir í E39 skelina sem var 528 og mun meira.
Menn eru kannski að orða þetta eins og þetta sé eitthvað skítmix og ekkert laggt í þetta
Það er búið að leggja blóð svita og tár í þennan bíl og allt gert skynsamlega en ekkert skítmix
Þessi bíll er rocksolid og góður þráttfyrir að vera ekki ,,orginal" body

Þetta eru alveg skiljanleg comment að fólk finnist þetta ekki réttlátanlegt en sumt er að koma út eins og skítkast og að sé verið að rakka niður bílinn...

Ég er btw hlutlaus í þessum umræðum :)

Sævar.... orðið "skítamix" er þitt, ég notaði orðið "mix" sem þýðir að blanda saman.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 05. Apr 2010 00:40 
Formúlubílstjóri

Clipsinn, lumarðu ekki á myndum af ferlinu? Það væri gaman að fá að sjá þetta. :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 05. Apr 2010 00:55 
Formúlubílstjóri

Þetta eru allt umboðsbílar hvort sem það sé Íslenskt eða erlent umboð :alien:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 05. Apr 2010 00:58 
Meðlimur Meðlimur

///MR HUNG wrote:
Þetta eru allt umboðsbílar hvort sem það sé Íslenskt eða erlent umboð :alien:

Nákvæmlega, hvað eru þá menn að velta sér upp úr þessu að vera að segja "einn af 2 umboðsbílum". :lol: Það er líka miklu betra að kaupa bíl sem hefur verið lengur erlendis, minna salt og rigning!

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 05. Apr 2010 02:50 
Formúlubílstjóri

Sá hann á Akranesi í kvöld, ætli hann hafi nú ekki selst samt :mrgreen:

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 05. Apr 2010 18:41 
Go-kartbílstjóri

Skil samt ekki alveg hvað þið eruð að velta ykkur upp úr þessu, það sem þetta skiptir engu máli.
Get ekki séð það að það skipti miklu máli það sem það er nú ekki mikið eftir af þessum 528 bíl eftir í þessu M5.
Og veit ekki betur en strákur sem sá um flesta body/málningavinnu sé með meistara réttindi í málun og cabas réttindi.

Þannig ég get nú ekki séð mikið að því þar sem þetta var almennilega gert, að það skipti nokkru máli það sem þið eruð búnir að vera taka framm, en sennilegast eina ástæðan fyrir því að hann sé að taka það framm að þetta sé umboðsbíll að þá getur næstkomandi kaupandi verið viss um að það sé ekki búið að skrúa niður í mælinum á honum, þar sem það er nú ansi margir bílar sem eru fluttir inn með niðurskrúfaðann mæli.

Ég yrði allavega ekki sáttur með það ef ég væri að selja bíl sem sker sig aðeins úr og er öðruvísi og spes, og tala nú ekki um hvað hann er fallegur, að það væru menn sem gerðu ekki annað en að tala um að þetta væri bara eitthver skúrabuiseness út í póllandi að raða saman mörgum bútum að e39 bílum til að gera þetta eins ódýrt eins og hægt væri.

Búið að fara mikill tími, sviti og tár í þennan bíl og fynst mér Sævar hafa fullan rétt á því að aulgýsa þetta sem "umboðsbíl" en það skiptir svosem engu máli, þetta er 10 ára gamall bíll og stór efast um að hann sé að fara fá eitthvað út úr ábyrgð ef eitthvað bilar. Þannig ég tel að eina ástæða fyrir því að hann auglýsi hann sem umboðsbíl sé því sem ég vitnaði til í áðan, að akstur bílsins sé réttur.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 05. Apr 2010 23:29 
Formúlubílstjóri

SævarSig wrote:
Skil samt ekki alveg hvað þið eruð að velta ykkur upp úr þessu, það sem þetta skiptir engu máli.
Get ekki séð það að það skipti miklu máli það sem það er nú ekki mikið eftir af þessum 528 bíl eftir í þessu M5.
Og veit ekki betur en strákur sem sá um flesta body/málningavinnu sé með meistara réttindi í málun og cabas réttindi.

Þannig ég get nú ekki séð mikið að því þar sem þetta var almennilega gert, að það skipti nokkru máli það sem þið eruð búnir að vera taka framm, en sennilegast eina ástæðan fyrir því að hann sé að taka það framm að þetta sé umboðsbíll að þá getur næstkomandi kaupandi verið viss um að það sé ekki búið að skrúa niður í mælinum á honum, þar sem það er nú ansi margir bílar sem eru fluttir inn með niðurskrúfaðann mæli.

Ég yrði allavega ekki sáttur með það ef ég væri að selja bíl sem sker sig aðeins úr og er öðruvísi og spes, og tala nú ekki um hvað hann er fallegur, að það væru menn sem gerðu ekki annað en að tala um að þetta væri bara eitthver skúrabuiseness út í póllandi að raða saman mörgum bútum að e39 bílum til að gera þetta eins ódýrt eins og hægt væri.

Búið að fara mikill tími, sviti og tár í þennan bíl og fynst mér Sævar hafa fullan rétt á því að aulgýsa þetta sem "umboðsbíl" en það skiptir svosem engu máli, þetta er 10 ára gamall bíll og stór efast um að hann sé að fara fá eitthvað út úr ábyrgð ef eitthvað bilar. Þannig ég tel að eina ástæða fyrir því að hann auglýsi hann sem umboðsbíl sé því sem ég vitnaði til í áðan, að akstur bílsins sé réttur.

það efast enginn að bíllinn sé vel gerður .. það snýst þessi umræða ekki um

heldur hvort þetta sé oem M5 með RU númerinu eða ekki

þetta snertir mig engann veginn.. en ef þetta færi dómstóla-leiðina og þar yrði skorið úr um hvort þessi UMBOÐS ummæli í sölutilkynningu standist ??

á hvorn veginn heldur þú að atkvæðin falla ??? :idea: :|

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Apr 2010 01:27 
Formúlubílstjóri

Ég hef eina forvitnis spurningu.

þar sem að orginal M5 body-ið skemmdist svona mikið í árekstri, var hann þá skráður tjónabíll og þessi nýja skel þá skráð sem viðgerð tjónabifreið?

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Apr 2010 08:21 
Formúlubílstjóri

Tommi Camaro kom að þessari bifreið,, hann veit nú eitthvað um um ræddann bíl

En til þeirra sem málið varðar
; frá mér sjálfum..

ath.. frá minni hálfu er ekki verið að gera lítið úr bílnum í heild sinni sem E39 S62,, bíllinn er fanntaflottur í alla staði osfrv,

en við verðum að fylgja lagabókstafnum .. sem er : og þá kemur stóra spurningin ::::::::::::

er þetta oem M5 E39.. eða er þetta E39 með S62 krami og viðbættum hlutum sem uppfylla öll skilyrði til að bíllinn falli í flokk að geta talist M5 ,,

frá minni hálfu þá ert þetta ekki oem RU M5 skelin ef að struttinn er tekinn og svo varadekks///pústútfærslan og sett í annað E39 boddy ,,

en bíllinn þarf ekkert að vera verri,,

Þetta eru prinsippmál lagalega séð,, og ef umboð þyrfti að skera úr um hvort að þetta sé oem silfraði RU,, hvað þá :shock: :shock:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 134 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7 ... 9  Next

All times are UTC