Ég skal reyna að finna hann,
En munið að hann kostaði $200 frá Zionsville,
God ég væri til í að eiga ETM diskinn hann er númer eitt að eiga,
Öll rafmagns tengd vandmál og lausnir, allir vírar og relay og allt bara,
Enn ég er með ETK diskinn bara,
Oskard :
hérna er smá listi sem þú getur skoðað og hvort að þú getir fundið þetta dót,
Vél til að kaupa? Hver er best? Til hvers þarfnast vélin?
Í E30 sem er ekki til ofur almennrar notkunar og má vera soldið "grófur" þ.e ekki super sleeper og er til að stappa og slæda, þá mæli ég með NON vanos ´91-´93 525i vélinni,
Það er hægt að setja milku grófari knastása í hana og fá miklu meiri hestöfl heldur en vanos, útaf því að of grófir ásar í vanos trufla vanosið,
að setja ása og kubb/tölvu setur vélina í svona 215hö, það er known fact.
Vandamál 1 : Olíupannan, á e36 er hún ekki hæf fyrir E30, En á E34 þá hentar hún þannig að það er best að kaupa 525i vél til a byrja með, spara sér 40þús í pönnu,
Vandamál 2 : Mótorpúðar og vélafestingar, Nota E28 6cyl mótorpúða báðum meginn, og setja í stock göt á subframinu, hjá mér hentaði þetta ekki því að heddið er svo miklu stærra á M vélinni,
Vandamál 3 : Drifskaft, drifskaft úr E36 með E30 upphengju
Vandamál 4 : Brake booster, E21 booster og master cyl, E30 booster passar ekki, það er annaðhvort E21 booster eða vökvastýriskerfið úr 7 bílunum og 5 gömlu,
Vandmál 5 : Víra vélina við bílinn, ef E30 bíllinn er ´88- þá er bara að nota C101 tengið við hliðina á öryggjaboxinu, þar eru allir þeir vírar sem þarf að víra spes, annars notar maður víranna sem fylgja vélinni
Vandamál 6 : Gírskipti búnaður, nota það sem kemur með vélinni, ef það passar ekki þá E36 dót úr sömu vél,
Þetta er styðsti listinn af vandamálum,
Ef þú sérð þér fært að leysa þessi þá ráðlegg ég þér að byrja að týna allt til og ekki byrja fyrr enn þú ert kominn með allt saman og sért vissum að ekkert vantar, ég var 14mánuði að þessu með mína vegna þess að ég gat ekki beðið, og það skipti engu þetta kostaði næstum mánaðarlaun í hverjum mánuði að geta haldið áfram, þetta M50B25 swap er piece of cake miðað við mitt S50B30 swap þannig að ég skal aðstoða þegar þig vatnar
_________________ With great challenges comes great engineering. Gunnar Reynisson 
|