Ég er að hugsa um að sprauta stuðarann minn sjálfur bara, hvaða grunn ætti ég að kaupa mér?
Þarf ég að splæsa í einhvern svona fylligrunn?

pvp wrote:sparaðu þer bara að kaupa fylligrunn minni skaði fyrir þig ef að þu ert ekki vanur að sprauta þá á þetta eftir að fokkast upp ekki nema að þu sert svona stál heppinn
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
pvp wrote:þú hefur ekkert við fylligrunn að gera nema að þú þurfir að fylla uppi rispur og sparsl ef að stuðarinn er óskaddaður og þú ert bara að lita hann þá er það bara sóun á grunn en þú þarft að nota plastgrunn ef að þu ert með plast stuðara og að sjálfsögðu að matta hann,eg er bílamálari ætti að þekkja þetta og þú þarna alpina e30 lúði eg er ekkert strák grey eg gæti örugglega verið pabbi þinn eg var á svona e30 325 árg 86 árið 93 það var töff í þa daga mer finnst það minna töff í dag greyið mitt,ekki vera að rifa kjaft þegar að eg er að gefa manninum ráð
pvp wrote:þú hefur ekkert við fylligrunn að gera nema að þú þurfir að fylla uppi rispur og sparsl ef að stuðarinn er óskaddaður og þú ert bara að lita hann þá er það bara sóun á grunn en þú þarft að nota plastgrunn ef að þu ert með plast stuðara og að sjálfsögðu að matta hann,eg er bílamálari ætti að þekkja þetta og þú þarna alpina e30 lúði eg er ekkert strák grey eg gæti örugglega verið pabbi þinn eg var á svona e30 325 árg 86 árið 93 það var töff í þa daga mer finnst það minna töff í dag greyið mitt,ekki vera að rifa kjaft þegar að eg er að gefa manninum ráð
dabbiso0 wrote:pvp wrote:þú hefur ekkert við fylligrunn að gera nema að þú þurfir að fylla uppi rispur og sparsl ef að stuðarinn er óskaddaður og þú ert bara að lita hann þá er það bara sóun á grunn en þú þarft að nota plastgrunn ef að þu ert með plast stuðara og að sjálfsögðu að matta hann,eg er bílamálari ætti að þekkja þetta og þú þarna alpina e30 lúði eg er ekkert strák grey eg gæti örugglega verið pabbi þinn eg var á svona e30 325 árg 86 árið 93 það var töff í þa daga mer finnst það minna töff í dag greyið mitt,ekki vera að rifa kjaft þegar að eg er að gefa manninum ráð
Víst að þú ert orðinn svona aldraður og reyndur... Hvað varð um gömlu góðu gildin í stafsetningunni?

Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:dabbiso0 wrote:pvp wrote:þú hefur ekkert við fylligrunn að gera nema að þú þurfir að fylla uppi rispur og sparsl ef að stuðarinn er óskaddaður og þú ert bara að lita hann þá er það bara sóun á grunn en þú þarft að nota plastgrunn ef að þu ert með plast stuðara og að sjálfsögðu að matta hann,eg er bílamálari ætti að þekkja þetta og þú þarna alpina e30 lúði eg er ekkert strák grey eg gæti örugglega verið pabbi þinn eg var á svona e30 325 árg 86 árið 93 það var töff í þa daga mer finnst það minna töff í dag greyið mitt,ekki vera að rifa kjaft þegar að eg er að gefa manninum ráð
Víst að þú ert orðinn svona aldraður og reyndur... Hvað varð um gömlu góðu gildin í stafsetningunni?
*fyrst
dabbiso0 wrote:gardara wrote:dabbiso0 wrote:pvp wrote:þú hefur ekkert við fylligrunn að gera nema að þú þurfir að fylla uppi rispur og sparsl ef að stuðarinn er óskaddaður og þú ert bara að lita hann þá er það bara sóun á grunn en þú þarft að nota plastgrunn ef að þu ert með plast stuðara og að sjálfsögðu að matta hann,eg er bílamálari ætti að þekkja þetta og þú þarna alpina e30 lúði eg er ekkert strák grey eg gæti örugglega verið pabbi þinn eg var á svona e30 325 árg 86 árið 93 það var töff í þa daga mer finnst það minna töff í dag greyið mitt,ekki vera að rifa kjaft þegar að eg er að gefa manninum ráð
*fyrst
Núna ert þú að reyna að vera asninn

íbbi_ wrote:ætla samt að taka undir með garðari.. "víst að" hljómar BARA ILLA
Users browsing this forum: Google [Bot] and 19 guests