birkire wrote:Jónas wrote:diss
skófíkn er nett
Jájá.. ef þú ert

birkire wrote:Jónas wrote:diss
skófíkn er nett

Jónas wrote:birkire wrote:Jónas wrote:diss
skófíkn er nett
Jájá.. ef þú ert
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:hjolli wrote:Já Adidas fyrir mig takk
Átti tvenn pör af TOP TEN körfuboltaskóm ,,,,1982 (kenndi Jordan í den ) maður var illa svalur á svoleiðis
hvítir með bláum röndm ,, og bláum topp með rauðri rönd ,,,,,
hrikalega flottir þá![]()
![]()
![]()

Haffi wrote:Fæ mér þessa þegar að sólin er komin aðeins hærra á himininn![]()
Alpina wrote:Félagi minn á helling af þessum PRADA skóm,, á reyndar vel fyrir þeim![]()
en mér finnst þetta alveg lýsandi dæmi um menn sem aka um á SLK eða eru hársnyrtar.. þeas menn sem eru enn fastir inni í skápnum
hver hefur sinn smekk ,, en það er hrikalega samkynhneigður blær yfir svona skóm
sorry Haffi ..![]()

Haffi wrote:Alpina wrote:Félagi minn á helling af þessum PRADA skóm,, á reyndar vel fyrir þeim![]()
en mér finnst þetta alveg lýsandi dæmi um menn sem aka um á SLK eða eru hársnyrtar.. þeas menn sem eru enn fastir inni í skápnum
hver hefur sinn smekk ,, en það er hrikalega samkynhneigður blær yfir svona skóm
sorry Haffi ..![]()
Þetta var sárt![]()

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Haffi wrote:
Þetta var sárt![]()
Alpina wrote:Félagi minn á helling af þessum PRADA skóm,, á reyndar vel fyrir þeim![]()
sorry Haffi ..![]()
sorry Haffi ..![]()

Users browsing this forum: No registered users and 12 guests