bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 18:31

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 49 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4  Next
Author Message
PostPosted: Thu 26. Feb 2004 14:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Feb 2004 16:29
Posts: 2466
Location: Playboy Mansion, Hafnarfjörður
Jæja.. hér er beyglan. Eitthvað búið að vinna í henni en samt nóg eftir :?
Enn eitt nýtt plan :roll: en allavega, endilega bara skoðið á síðu 3 hvað ég er nú að pæla að gera í þessu :wink:

Beinskiptur 318 sem verður sett 323i í húddið á (nýja planið :wink: )
(Þetta er s.s. bsk 318 sem verður breytt í ssk 325 ETA bíl. 8) gamla planið :wink: )


Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

_________________
Rúnar P
662 5272

Druslusafnið núna:
BMW e46
Suzuki Baleno
Honda CRF250R
Pocket Bike og fleira misgáfulegt dót...


Last edited by Twincam on Wed 26. May 2004 05:04, edited 3 times in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 26. Feb 2004 14:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það liggur engin smá vinna í þessum bíl framundan,

hvar fannstu eiginlega ETA mótor,,

Mér líst vel á þetta annars,

Hvernig er enda liturinn, Alpin Weiss

Vantar svör við

Afhverju Automatic
Afhverju ETA
Er/verður LSD
Hvernig sæti

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 26. Feb 2004 15:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Feb 2004 16:29
Posts: 2466
Location: Playboy Mansion, Hafnarfjörður
gstuning wrote:
hvar fannstu eiginlega ETA mótor

Hann fylgdi með bílnum bara :?

gstuning wrote:
Hvernig er enda liturinn, Alpin Weiss

Ekki búinn að ákveða lit, ætli það verði ekki bara svartur. Fá smá krimma fýling í þetta 8)

gstuning wrote:
Afhverju Automatic

Betra að krúsa á þessu, ef mig langar að fara út að tussast á beinskiptum, þá fer ég út að bruna á Corollunni eða Swiftinum bara :shock:

gstuning wrote:
Afhverju ETA

Vegna þess að þetta fylgdi bílnum. Komst svo að því að það á víst að vera hægt að tjúna þetta eitthvað skemmtilega :twisted:

gstuning wrote:
Er/verður LSD

Held að 325 drifið sé læst, man það bara ekki í augnablikinu :roll:

gstuning wrote:
Hvernig sæti

Vonandi leðurinnrétting frá "oskard" 8)
Annars bara eitthvað þægilegt og flott. :wink:

ójá.. svo verður á honum sama kittið og á rauða 316 á gulllituðu felgunum. Nema þessi verður með c.a. 10cm háum afturspoiler. How about that!! Smá rice á þetta :twisted:

_________________
Rúnar P
662 5272

Druslusafnið núna:
BMW e46
Suzuki Baleno
Honda CRF250R
Pocket Bike og fleira misgáfulegt dót...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 26. Feb 2004 17:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
ákaflega virðingavert framtak,,,,,
en eins og GST bendir á $$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$

og þá meina ég $$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$


ábyggilega ódýrari að kaupa sæmilegan 325 :idea: :idea: :idea:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 26. Feb 2004 17:27 
Offline
Búðarkerrubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 26. Feb 2004 17:21
Posts: 13
það fylgir nánast allt með bílnum, bara þarf að skrúfa saman, bara vinna sem fer í þetta, ekki mikill $$$$


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 26. Feb 2004 17:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Feb 2004 16:29
Posts: 2466
Location: Playboy Mansion, Hafnarfjörður
aðal kostnaðurinn verður í sprautun og innréttingu. Allt hitt fylgir með bílnum. Svo er það bara að grípa skrúfjárnið og topplyklasettið og koma sér í drullugallann :wink:

_________________
Rúnar P
662 5272

Druslusafnið núna:
BMW e46
Suzuki Baleno
Honda CRF250R
Pocket Bike og fleira misgáfulegt dót...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 26. Feb 2004 17:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
bíddu nú við.. ég held að ég kannsist við þennan bíl og ef ég hef rétt fyrir mér var rifinn niður hvítur 325e bíll og átti að sameina þá þar sem þetta var betra boddy, oog !!!!!rúnar!!! (ekki rúnki!!) minn þú veist að 318 með 325 mótor er 318 með 325 mótor ekki 325 :twisted

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 26. Feb 2004 18:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
íbbi_ wrote:
bíddu nú við.. ég held að ég kannsist við þennan bíl og ef ég hef rétt fyrir mér var rifinn niður hvítur 325e bíll og átti að sameina þá þar sem þetta var betra boddy, oog !!!!!rúnar!!! (ekki rúnki!!) minn þú veist að 318 með 325 mótor er 318 með 325 mótor ekki 325 :twisted


Ekkert svoleiðis skiptir máli lengur
í E30 þá er það eina sem er öðruvísi er vélin og strutar að framan og skálar að aftan, restin er alveg það sama, skelin er alveg sú sama á allann hátt

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 26. Feb 2004 21:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 30. Jan 2003 06:08
Posts: 3377
eins og eiga v6 camaro með 350 er ekki eins og að eiga v8 camaro með 350, :twisted:

_________________
523 E61 Touring
Mazda Rx7 Ekkert turbo vesen 12.060 @ 117.80
Clio 1,8 á R888 Ralycrossarinn
Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 26. Feb 2004 22:47 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Flott framtak.

Gaman að sjá þegar svona bílar og verkefni fá að lifa.

:clap:

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 26. Feb 2004 23:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
saemi wrote:
Flott framtak.

Gaman að sjá þegar svona bílar og verkefni fá að lifa.

:clap:



REYNDAR..........


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 26. Feb 2004 23:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
Flott framtak hjá þér, :clap: verður spennandi að sjá hvernig tekst.
Og mig langar að fræðast um ETA vélarnar. Það sem ég veit er:

USA.
Minni eyðsla.
Lægri snúningshraði.
Meira tog.
Lægri í hö miðað við rúmtak í evropsku bílunum.

Hefur einhver keyrt bíl með svona vél.

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 27. Feb 2004 00:21 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
jens wrote:
Flott framtak hjá þér, :clap: verður spennandi að sjá hvernig tekst.
Og mig langar að fræðast um ETA vélarnar. Það sem ég veit er:

USA.
Minni eyðsla.
Lægri snúningshraði.
Meira tog.
Lægri í hö miðað við rúmtak í evropsku bílunum.

Hefur einhver keyrt bíl með svona vél.


Þetta var ekkert USA bara dæmi. Þetta var úti um allan heim.

Vélin er með færri legur á sveifarásnum, þ.a.l. minna viðnám og minni eyðsla. Og ýmislegt fleira varðandi eyðsluna eins og Motronic kveikjukerfi (mjög fullkomið á þeim tíma).

Hestöflin voru líka lægri en í sama rúmtaki í BMW.

525i (2.5L) 150hö 158.5lb/ft
525e (2.7L) 125hö 177lb/ft

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 27. Feb 2004 01:09 
Offline
Búðarkerrubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 26. Feb 2004 17:21
Posts: 13
ég keyrði nokkrumsinnum bíl með akkúrat þessari vél sem fer í þennann bíl, ágætis kraftur alveg, eyddi litlu, bara þrælfínn alveg hreint. verður því gaman að sjá etta þegar þetta verður komið saman


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 27. Feb 2004 09:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þeir sem eiga svona bíla eru mikið sáttir, málið er að togið er svo vel pakkað inn í snúningbandið að hann virðist ekki tapa hestöflum fyrr en í lokinn, 5000rpm eða svo,,

Mundu bara að klára og gera fínt, þá máttu hætta við verkefnið :)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 49 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 16 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group