Danni wrote:
Mér finnst alveg út í hött að loka söluþráðum, líka að hafa val um það. Ef að það verður val þá koma inn góðar auglýsingar með góðum bílum sem ekkert er hægt að setja út á og þær verða opnar, síðan þeir sem ætla að yfirverðsetja eða fela galla munu einfaldlega læsa sínum þráðum.
ég er á alveg nákvæmlega sama máli.
það á að mínu mati alls ekki að bjóða upp á það að loka þráðum, eða hafa þá læsta orginal.
ef að það er boðið upp á það ða höfundur geti læst söluþræði þá koma það alltaf til með að vera söluþræðirnir þar sem að bílar eru furðulega háttverðlagðir.
síðan einmitt er þessi þráður kannski búinn að vera í 2 daga, 2 vikur, 2 mániði og síðan 4 mánuði...
þá er einhver að fletta í gegnum þessa þræði og sér bíl sem að honum langar í (sem að "allir" vita að er of hátt verðsettur)
hann veit ekkert um það, þar sem að hann þekkir kannski ekki bílamarkaðin og veit það að BMW er dýr bílategund, og þykir þar að leiðandi allt í lagi að borga jafnvel nokkur hundruð þúsundum til milljón of hátt fyrir einhvern bíl.
ef að innlegg í viðkoman di þráð væru leyfð, þá hefðu einhvern tíman komið comment á það að verðið væri kannski full hátt, og þá mundi viðkomandi passa sig á því.
einu ástæður fyrir læsingu þráða í söludálki er til þess að losna við óþarfa spam og "ttt", en það er ekkert mál að komast hjá því með góðum reglum og actívum adminum (reyndar þýðir það líka að pósta fjölda hjá sumum spjallmeðlimum mundi hríðlækka
og já... áður en menn far að gagnrýna mig fyrir að hafa bara verið hérna í stuttan tíma og pósta ekkert, þá er ég búin að skoða spjallið í ca 4 - 5 ár, og tel mig hafa þokkalega vitneskju um svona spj0ll almennt, þar sem að ég hef verið admin á þeim nokkrum, og heildin hegðar sér alltaf eins.
og já, menn sem að eru að gagnrýna L2c
eini munirinn á L2C og kraftinum er í raun og veru fjöldi virkra notenda, þetta spjall er í raun og veru bara lítil útgáfa af L2C
p.s. já, ég veit að það eiga eftir að vera rosalega margir ósammála mér með síðasta commentið, en ég held að ég sé ekki sá eini sem að sé þetta.