keyrir greyið aldrei

maxel wrote:Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
gstuning wrote:Það er samt insert.
Þetta er ekki eini demparinn í heiminum sem er framleiddur með áföstu legu sæti og bremsudælu festingum.
Þarna á milli #2 og gorma skálarinnar er plast/járn stykki sem hylur hvernig insertið er fest niður.
Þegar er búið að renna insertinu ofan í struttann er klemmt yfir(járnið í struttanum er hreinlega beyglað og oft set polyurethane til að loka alveg til að halda úti raka og svona
Þetta er svona á E36 of fullt af öðrum BMW.

gstuning wrote:Jú. ef þú myndir athuga betur þá er struttinn bara hólkur þar sem að insertið situr í.
Það er guide á E30tech um hvernig einn strákur skar ofan af e36 strut, tók insertið úr, setti sýna performance e30 dempara í
og skar toppinn af einhverjum ónýtum e30 struttum til að fá gengjurnar og sauð það á e36 struttan
Semsagt e36 strutti með E30 ró svo hægt að sé að nota E30 dempara í struttann í 5lug swappið .
John Rogers wrote:Allavega draslið sem ég reif undan og setti í þá var það bara demparinn
Aron Andrew wrote:John Rogers wrote:Allavega draslið sem ég reif undan og setti í þá var það bara demparinn
Hvað meinaru?![]()
Þú fékkst nýja strutta
John Rogers wrote:Aron Andrew wrote:John Rogers wrote:Allavega draslið sem ég reif undan og setti í þá var það bara demparinn
Hvað meinaru?![]()
Þú fékkst nýja strutta
Oh this again![]()
Allt öðruvísi en eins og á þínum þar sem ströttinn og demparinn er sami hluturinn

maxel wrote:Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Users browsing this forum: No registered users and 52 guests