burger wrote:naunaunau gott að sjá að birgir get einhvað annað en rennismíði kallinn er víst GRIMMUR í því hefur maður frétt![]()
til hamingju með þetta kall þarf að fara kíkja uppí skúr til birgis alltaf að bjóða mér í te þar :?
birgir_sig wrote:burger wrote:naunaunau gott að sjá að birgir get einhvað annað en rennismíði kallinn er víst GRIMMUR í því hefur maður frétt![]()
til hamingju með þetta kall þarf að fara kíkja uppí skúr til birgis alltaf að bjóða mér í te þar :?
heitir typpið á mér allt í einu te??

tinni77 wrote:birgir_sig wrote:burger wrote:naunaunau gott að sjá að birgir get einhvað annað en rennismíði kallinn er víst GRIMMUR í því hefur maður frétt![]()
haha
Jóna er maðurinn ! (Konan)
pacifica wrote:tinni77 wrote:birgir_sig wrote:burger wrote:naunaunau gott að sjá að birgir get einhvað annað en rennismíði kallinn er víst GRIMMUR í því hefur maður frétt![]()
haha
Hvað sem því líður þá skrifaði hún þeta ekki

tinni77 wrote:pacifica wrote:tinni77 wrote:birgir_sig wrote:burger wrote:naunaunau gott að sjá að birgir get einhvað annað en rennismíði kallinn er víst GRIMMUR í því hefur maður frétt![]()
haha
Hvað sem því líður þá skrifaði hún þeta ekki
þetta átti að vera svona PS, var að kommenta á þennan svip hjá henni
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
birgir_sig wrote:burger wrote:naunaunau gott að sjá að birgir get einhvað annað en rennismíði kallinn er víst GRIMMUR í því hefur maður frétt![]()
maxel wrote:Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.
burger wrote:birgir_sig wrote:burger wrote:naunaunau gott að sjá að birgir get einhvað annað en rennismíði kallinn er víst GRIMMUR í því hefur maður frétt![]()
þú ert sjúkur maður ,sjúklega freðin, sjúklega graður .![]()
kodd í kef elskan mín og taktu mig rúnt![]()
![]()
![]()
![]()
![]()

Grétar G. wrote:burger wrote:birgir_sig wrote:burger wrote:naunaunau gott að sjá að birgir get einhvað annað en rennismíði kallinn er víst GRIMMUR í því hefur maður frétt![]()
þú ert sjúkur maður ,sjúklega freðin, sjúklega graður .![]()
kodd í kef elskan mín og taktu mig rúnt![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Neeei Birgir fer ekki suðureftir... það borgar sig aldrei fyrir hann
Flott hjá þér Toni,, svo bara núna henda M50 rokknum ofaní og drífa sig út að brenna gúmmí![]()
![]()
maxel wrote:Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.
T-bone wrote:Jæja þá. M50 kominn ofaní![]()
![]()
![]()
![]()
Og var það gert utandyra í -5° frostinu sem er úti núna![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Eftir þónokkuð vesen er rokkurinn kominn ofaní húddið. ég er að rönna 325ix brake booster og master cylinder. Búinn að tengja T-stykki uppá bremsurörin að framan, búinn að setja kúplingu aftan á ný rennda swinghjólið, og kassann aftan á það. Mótorinn kominn ofaní og mest allt rafkerfi komið á hann. Eitt af fáu sem er eftir í rafkerfinu er að lóða hringplögg á loomið sem passar á móti plögginu sem er í bílnum. Skipti um svampfóðringuna í skiptibracketinu og smíðaði nýtt bracket fyrir skiptistöngina uppá kassann. Skiptibúnaðurinn í bílnum er að verða mega solid. Ég notaði M30 mótorpúða úr 735, þurfti bara að breyta þeim örlítið til að þeir kæmust fyrir. svo þarf ég að setja skinnur á milli svo að mótorinn standi rétt. Gírkassaupphengja og púðar komnir á. Þarf að smíða nýja púða á gírkassaupphengjuna. Setti þetta upp í bili með original púðum og get þá allavega náð mælingum til að renna nýja.
Búinn að kaupa tau sportstóla sem verða i bílnum í sumar í staðinn fyrir leður comfort. Innréttingin er að skríða saman.
Á eftir að skipta um drifskaptsupphengju (sem ég á til), klára að víra loomið, setja kælikerfið á mótorinn, færa forðabúrið fyrir bremsurnar, smíða nýja gírkassapúða setja bensíntankinn í og svona smotterí, ásamt að klára að raða honum saman að innan.
Það er allavega slatti búið að gerast og vonandi ekki mjög langt þangað til að þessi fari að rúlla um götur borgarinnar.
Er búinn að vera voðalega lélegur að taka myndir, en reyni að koma með einhverjar myndir til að sýna mönnum hvað er búið að gerast og svona.

Users browsing this forum: No registered users and 6 guests