Eru einhverjir fleiri búnir að sjá þetta tæki? Kom reyndar á óvart að sjá hvað hann er lítill, en það er auðvitað jákvætt
bebecar wrote:OG jedúddamías.... þetta er GEÐVEIKUR bíll, rosalega fallegur.... I want one....
Eru einhverjir fleiri búnir að sjá þetta tæki? Kom reyndar á óvart að sjá hvað hann er lítill, en það er auðvitað jákvætt
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
bebecar wrote:Ég hélt það líka - en hann kom bara ágætlega út. Ég held samt að ég tæki rauðann eða gulann frekar....
fart wrote:Grandinn minn kom með flugi.
Sá líka þennan bláa í gær, hann er ágætlega flottur, fyrst hélt ég reyndar að ég væri að mæta Prowler.
Users browsing this forum: No registered users and 38 guests