arnibjorn wrote:Ég er að fíla þetta! Ekkert "spes" felgur en þetta passar einhvern vegin nokkuð vel saman bara.

Djöf svakalega er ég að fýla þetta combo... ef ég eignast eitthvern tíman e30 þá vill ég gera hann svona Steini B wrote:Sorry Jónki, þetta var aldrei nein alvara með þessu, bara mega pirringur í mér að hafa ekki fattað þetta
En eins og þú sagðir, þetta er eitthvað sem maður bjóst ekki við svo maður var ekkert að pæla í þessu..agustingig wrote:11:10 frímínunturnar í morgun fóru í þetta![]()
Haha, nice...
En afhverju er hann ennþá á stálfelgunum að aftan? Spólfelgur
BTW, þá hef ég verið að spá í að fá mér svona sportmax felgur nema bara hafa þær svartar með lippið orange...

Steini B wrote:arnibjorn wrote:Ég er að fíla þetta! Ekkert "spes" felgur en þetta passar einhvern vegin nokkuð vel saman bara.
Nákvæmlega, gallinn er bara sá að miðjugatið er mikið stærra á felgunum heldur en dæmið á bílnum
Þarf maður þá ekki helst að fá plasthringi til að setja í miðjuna í felgunni svo hún fari alveg pottþétt rétt á?
Einarsss wrote:bara flott að hafa hvítar felgur undir honum.. þetta verður mega flott í sumar

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

srr wrote:Ég er að fíla þessar hvítu felgur undir honum![]()
Users browsing this forum: No registered users and 23 guests