Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50 Posts: 15128 Location: Spenge, DE
Þá er þetta komið í, ekki án sinna vandræða, boltinn sem heldur struttanum í hubbinum var ryðgaður fastur og snappaði laus, þannig að ég þurfti að bora hann út og setja annan.
Það er ekki hægt að nota E30 top fóðringuna því demparinn er of sver , þannig að ég notaði bara það sem kom með non coilover struttunum. Það bolta munstur passar ekki við E30 enn ekkert mál að endurbora það svosem til að passa og þá meira að segja mögulega breyta caster og camber.
Þetta er ekki 100% miðjað í hjólaskálinni þótt nálægt sé. Enn E30 M3 offsett fóðringar myndu alveg bókað ná þessu á réttan stað. Þetta er allaveganna nógu nálægt að ég ætla að halda þessu.
Fæ mér bara poly fóðringar eða bý til stillanlega gaura til að stilla þetta.
Þetta er í mestu lækkun með oem top fóðringunni og helper spring.
_________________ With great challenges comes great engineering. Gunnar Reynisson
Þá er þetta komið í, ekki án sinna vandræða, boltinn sem heldur struttanum í hubbinum var ryðgaður fastur og snappaði laus, þannig að ég þurfti að bora hann út og setja annan.
Það er ekki hægt að nota E30 top fóðringuna því demparinn er of sver , þannig að ég notaði bara það sem kom með non coilover struttunum. Það bolta munstur passar ekki við E30 enn ekkert mál að endurbora það svosem til að passa og þá meira að segja mögulega breyta caster og camber.
Þetta er ekki 100% miðjað í hjólaskálinni þótt nálægt sé. Enn E30 M3 offsett fóðringar myndu alveg bókað ná þessu á réttan stað. Þetta er allaveganna nógu nálægt að ég ætla að halda þessu.
Fæ mér bara poly fóðringar eða bý til stillanlega gaura til að stilla þetta.
Þetta er í mestu lækkun með oem top fóðringunni og helper spring.
Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50 Posts: 15128 Location: Spenge, DE
Þá er fyrsta HX40 komin.
Um leið og S50 bílnum er lokið þá fer ég að basla í þessum M50 túrbo vélum.
Þetta er 6 blaða með 16cm húsi, ég held að hún eigi eftir að koma ágætlega inn enn einna helst að gefa lítinn bakþrýsting þannig að 500hö náist við skikkanlegt boost.
_________________ With great challenges comes great engineering. Gunnar Reynisson
Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50 Posts: 15128 Location: Spenge, DE
Þessar M50 vélar fá PnP VEMS
Tölvan er þá á allann hátt eins og venjuleg VEMS með öllum möguleikum enn kemur með 88pinna motronic tengi framann á til að tengja í original loomið. Hægt er þá að setja í gang á því einu. Aftann á er svo tengi fyrir EGT , LCD , Serial og eitt stórt tengi sem tengir wideband inn og leyfir tengingu á auka útgöngum (fleiri relay, boost control eða svoleiðis). Þetta kemur þá í nýjum tölvu kassa og eina sem þarf að gera er að tengja vacuum slöngu, Ef menn myndu vilja Alpha-N þá þarf ekkert að tengja aukalega.
Nýjasta VEMS útfærslan hefur núna þann eiginleika að stilla kveikju fyrir hvern stimpil, bensín fyrir hvern stimpil og núna nýjast er stillanlegur tíminn hvenær spíssarnir opnast. Þetta gerir að verkum að ekkert bensín fer til spillist útí pústið í lausagang eða rólegu cruise-i.
Svo er einnig komið möguleikinn á því að stilla boost með 0-5v merki eins og var áður. Svo er einnig hægt að breyta bensíni útfrá enn einu merki (loftþrýstingur úti, ethanol magn í bensíni (0-5v eftir hversu mikið magn er).
Tölvan í heild sinni er orðinn helvíti öflug.
Svo mjög bráðlega þá klára ég að gera Vanos PnP útfærslu og svo Siemens (323i og 328i) og svo S50B32 og S50B30 euro vélarnar. Þetta coverar þá allar útfærslur af M50/52 í E36. S50 verður auðvitað non vanos. M42 fylgir svo á eftir enn það fer eftir eftirspurn hvort eitthvað verði gert í því.
hérna er svo Video til að sýna hvernig á að gera eitt og annað í vemstune forritinu, sést að hægt er að nota GPS til að logga hraða og staðsetningu líka, og svo kíkja á það í tölvunni
Myndir þegar tölvan er ready í notkun.
_________________ With great challenges comes great engineering. Gunnar Reynisson
Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50 Posts: 15128 Location: Spenge, DE
Ég er ekki alveg að nenna að standa í því að fá mér E36 þar sem að ég á nú ágætis E30 fyrir.
Þannig að ég ætla að bara setja þetta í þennan bíl. Kaupendur vélarinna geta svo reddað sér sjálfir með í hvað þeir vilja setja þetta enda var fyrst samið um að þetta færi í E30.
Þannig að núna ætla ég að fara reyna koma rauða á verkstæðið svo hægt sé að fara preppa og græja fyrir þokkalegt power. Þá verður top mount turbo manifold.
_________________ With great challenges comes great engineering. Gunnar Reynisson
Users browsing this forum: No registered users and 13 guests
You cannot post new topics in this forum You cannot reply to topics in this forum You cannot edit your posts in this forum You cannot delete your posts in this forum