Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
BMW_Owner wrote:að lækka hann örugglega 8þús
...
p.s þegar ég tala um verðin þá miðast það við nýtt
iar wrote:Ekkert dót fyrir E46?![]()
![]()
![]()
![]()
BMW_Owner wrote:segjum svo að ég geri bimma minn flottan þá þarf ég að lækka hann örugglega 8þús svo þarf ég felgur og dekk fyrir 200þús svo hvít afturljós og að framan það er 38.200þús og svo angel eyes 42þúsog svo kastara að framan 28þús þannig það myndi sem sagt kosta mig eitthvað um 316.200þús að gera hann geðveikan
.....það er soldil upphæð
![]()
samt örugglega þegar allt er komið til alls þá er hann örugglega massaður....
![]()
og kannski henda nokkrum hestöflum í hann (bara mjólk í tankinn
)
kv.BMW_Owner![]()

Jss wrote:Angel eyes á E36 kosta 42.000 kr. með svörtum botni og 47.000 kr. með krómuðum botni, síðan eru glær stefnuljós á E36 á 7.200 kr. og reyklituð glær afturljós á E36 á 24.000 kr. Þetta eru verð án afsláttar. Síðan eigum við til Celis afturljós á E39 á 41.500 kr. og það er meira á leiðinni, eigum líka til stefnuljós til að setja á aftursýnisspegla á 5.700 kr.
Þetta er gæðasmíði, líta mjög vel út, þetta er eitthvað sem fer á bílinn hjá mér áður en langt um líður, allavega eins og staðan er í dag.![]()
gstuning wrote:BMW_Owner wrote:segjum svo að ég geri bimma minn flottan þá þarf ég að lækka hann örugglega 8þús svo þarf ég felgur og dekk fyrir 200þús svo hvít afturljós og að framan það er 38.200þús og svo angel eyes 42þúsog svo kastara að framan 28þús þannig það myndi sem sagt kosta mig eitthvað um 316.200þús að gera hann geðveikan
![]()
![]()
)
kv.BMW_Owner![]()
Lækkun = 50þ+
Felgur "17 = 160þ+
hvít afturljós og að aftan = 22þús
angel eyes = 42þús
kastarar = 274þús+
Allt fáanlegt hjá mér GStuning

gstuning wrote:BMW_Owner wrote:segjum svo að ég geri bimma minn flottan þá þarf ég að lækka hann örugglega 8þús svo þarf ég felgur og dekk fyrir 200þús svo hvít afturljós og að framan það er 38.200þús og svo angel eyes 42þúsog svo kastara að framan 28þús þannig það myndi sem sagt kosta mig eitthvað um 316.200þús að gera hann geðveikan
![]()
![]()
)
kv.BMW_Owner![]()
Lækkun = 50þ+
Felgur "17 = 160þ+
hvít afturljós og að aftan = 22þús
angel eyes = 42þús
kastarar = 274þús+
Allt fáanlegt hjá mér GStuning

Users browsing this forum: No registered users and 34 guests