Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

bluetrash wrote:Hvernig eru þessir bílar að reynast. Hvernig eru þeir í akstri, eyðslu, langkeyrslum, er eitthvað varið í þetta sem leiktæki og svo framvegis. Bara smá pælingar í gangi hérna.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
bluetrash wrote:Hvernig eru þessir bílar að reynast. Hvernig eru þeir í akstri, eyðslu, langkeyrslum, er eitthvað varið í þetta sem leiktæki og svo framvegis. Bara smá pælingar í gangi hérna.
Alpina wrote:86 módel.......... ??
þetta er fyrsta árgerð þessara marfgfrægu bíla .. þeas 325 E30
áttu númerið af bílnum ??

bluetrash wrote:Alpina wrote:86 módel.......... ??
Já þeir eru 1986 eða 7 minnir sterklega 1986
Veit ekki númerin en kemst nú að því þegar ég sæki þessi apparöt.
Er aðallega að pæla svona hvað maður muni gera við þá. Hvort þetta séu bílar til að eiga eða selja bara og það sem ég hef lesið og skoðað síðustu daga þá virðast þetta vera mjög svo skemmtilegir bílar í alla staði með litlum breytingum.
Öðrum var lagt sirka 93-94 þá ennþá í topp standi en hefur ekki verið hreyfður síðan þá í rauninni. En hinn var nú víst á götunni lengur eða alla vega þar til brætt var úr honum 98. En báðir bílar hafa staðið inní Geymslu í öll þessi ár. reyndar ekki upphitaðri en inni engu að síður.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
JJ772 P412 BMW 325i Svartur úr umferð ´92 þetta gæti auðvita verið sá sem þú ert að tal um

Levei wrote:JJ772 P412 BMW 325i Svartur úr umferð ´92 þetta gæti auðvita verið sá sem þú ert að tal um
Gamli bíllinn hans pabba
Er hann enn til eða er hann bara búinn ?

tinni77 wrote:Levei wrote:JJ772 P412 BMW 325i Svartur úr umferð ´92 þetta gæti auðvita verið sá sem þú ert að tal um
http://img64.imageshack.us/img64/5885/scan0001cm.jpg
Gamli bíllinn hans pabba
Tekinn úr umferð þegar við fæðumst, eitthvað sem mamma þín hafði á móti honum ?

Levei wrote:JJ772 P412 BMW 325i Svartur úr umferð ´92 þetta gæti auðvita verið sá sem þú ert að tal um
Gamli bíllinn hans pabba
Alpina wrote:bluetrash wrote:Alpina wrote:86 módel.......... ??
Já þeir eru 1986 eða 7 minnir sterklega 1986
Veit ekki númerin en kemst nú að því þegar ég sæki þessi apparöt.
Er aðallega að pæla svona hvað maður muni gera við þá. Hvort þetta séu bílar til að eiga eða selja bara og það sem ég hef lesið og skoðað síðustu daga þá virðast þetta vera mjög svo skemmtilegir bílar í alla staði með litlum breytingum.
Öðrum var lagt sirka 93-94 þá ennþá í topp standi en hefur ekki verið hreyfður síðan þá í rauninni. En hinn var nú víst á götunni lengur eða alla vega þar til brætt var úr honum 98. En báðir bílar hafa staðið inní Geymslu í öll þessi ár. reyndar ekki upphitaðri en inni engu að síður.
Ha,,,,,,,,,,,,,
eru svona ævintýri að gerast ennþann dag í dag

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Users browsing this forum: Google [Bot] and 18 guests