fat guys with thin wallets.
Jss wrote:Spiderman wrote:Mér minnir að þessi bíll hafi kostað um 17 milljónir á sínum tíma, verðið er í hærri kantinum en maður hefur nú séð margt vitlausara. Ég gerði mér til dæmis ferð upp á Bílasölu Reykjavíkur í gær til þess að skoða þennan bíl.
http://bilasolur.is/Main.asp?SHOW=CAR&B ... _ID=504288
É get nú ekki sagt að ég sé heillaðurSpurning hver sé tilbúinn að borga þetta fyrir 15 ára Benz, samt alveg magnað hvað SL500 er mikið stöðutákn hjá ungum mönnum í vonlausum rekstri
(Bónstöðvar, Litlir pizzastaðir og Vídeóleigur)
Þetta er nú einfaldlega það sem þessir bílar kosta að utan, ótrúlegt hvað þessir bílar haldast í verði.
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Jökull wrote:þessi bíl var fluttur inn tjónaður eins og flestir þessir bílar og hann er ekki 500hö hann er eitthvað á bilinu 380-400hö
Jökull wrote:þessi gummi sem á bensann sagdi mér þetta meiraseigja þegar ég prófaði bílinn, svona til viðmiðunar þá er Cl500 bara 308 hö og S430 bara 280hö annað en BMW 545 sem er 333hö
Jökull wrote:þessi bíl var fluttur inn tjónaður eins og flestir þessir bílar og hann er ekki 500hö hann er eitthvað á bilinu 380-400hö
Users browsing this forum: Google [Bot] and 48 guests