Hreiðar wrote:Edalgunni wrote:haha , hver ert þú ?:D
Omg, þetta er Godmother
nkl, godmother expert og corny allir á kraftinum
Hreiðar wrote:Edalgunni wrote:haha , hver ert þú ?:D
Omg, þetta er Godmother

Edalgunni wrote:haha snild.. en marki , hva finnst þér að ég ætti að gera við bilinn ?

sosupabbi wrote:Hreiðar wrote:Edalgunni wrote:haha , hver ert þú ?:D
Omg, þetta er Godmother
nkl, godmother expert og corny allir á kraftinum

Hreiðar wrote:Edalgunni wrote:haha snild.. en marki , hva finnst þér að ég ætti að gera við bilinn ?
Ég er ekki Marki en ég skal svara. MÉR finnst að þú ættir að shadowline-a hann alveg, skipta um afturjlós og fá þér svört ljós að framan. Mjög svo coolSvo auðvitað einhverjar flottar 18".

sosupabbi wrote:Færð backlight spray í poulsen og lætur sprauta gluggalistana á sprautunarverkstæði, dekkir ljósin sjálfur meða sprayinu eða lætur einhvern vanari gera það, annars er alltaf töff að setja svona skottlip á þessa e46

Edalgunni wrote:sosupabbi wrote:Færð backlight spray í poulsen og lætur sprauta gluggalistana á sprautunarverkstæði, dekkir ljósin sjálfur meða sprayinu eða lætur einhvern vanari gera það, annars er alltaf töff að setja svona skottlip á þessa e46
já það væri sick , ætla allavega fá mér lip í sumar.. svo öruglega breyta ljosunum lika.. hjálpar mér

tindavodki wrote:Er einhver varahluta heimasíða hérna fyrir BMW , þar sem eg get skoðað lip , ljósabúnað eða stuðara ?

Users browsing this forum: Majestic-12 [Bot] and 15 guests