Jafnvel þegar ég hef verið stoppaður fyrir þungan benzínfót
Vlad wrote:sosupabbi wrote:Alpina wrote:Fáránleg hegðun fyrir framan nefið á Lögreglunni,, og að reyna að þræta![]()
![]()
borgar sig að vera kurteis við yfirvaldið
Satt er það, en ég hef oft verið stoppaður í "random check" og mín reynsla er að þeir eru yfirleitt ekki mjög kurteisir til baka þótt maður sýni þeim ekkert nema kurteisi sem ég geri alltaf, það er eins og maður fái einhvernvegin öðruvísi treatment fyrir að vera ungur á stórum svörtum bmw.
Nákvæmlega þetta, ég er ALLTAF kurteis við þessar löggur hérna á Selfossi en alltaf skulu þær gefa mér skít í staðinn nema 1 lögga sem var mjög kammó bara í þessu checki, en þegar maður fær spurningar eins og "hefuru keyrt undir áhrifum fíkniefna?" og "hefuru verið tekin með fíkniefni?" fyrir það eitt að taka eilítið snögga beygju til hægri þá er mér nóg boðið. Plús nátturulega hrokinn gegn manni þegar þeir fara í jakkann og fara í hetju og valdabrjálæðisleik er alveg ólýsanlegur.
Kannski allt í lagi að vera pirraðir ef viðkomandi er tekin fyrir að keyra á 140 en í regular check-i þá finnst mér allt í lagi að þessir menn sýni smá vott af mannlegum samskiptum.
ValliFudd wrote: En ég þekki alveg nokkrar löggur og þið sem segið að þeir séu allir aular, hafið greinilega ekki dottið íða með löggu
sosupabbi wrote:Vlad wrote:sosupabbi wrote:Alpina wrote:Fáránleg hegðun fyrir framan nefið á Lögreglunni,, og að reyna að þræta![]()
![]()
borgar sig að vera kurteis við yfirvaldið
Satt er það, en ég hef oft verið stoppaður í "random check" og mín reynsla er að þeir eru yfirleitt ekki mjög kurteisir til baka þótt maður sýni þeim ekkert nema kurteisi sem ég geri alltaf, það er eins og maður fái einhvernvegin öðruvísi treatment fyrir að vera ungur á stórum svörtum bmw.
Nákvæmlega þetta, ég er ALLTAF kurteis við þessar löggur hérna á Selfossi en alltaf skulu þær gefa mér skít í staðinn nema 1 lögga sem var mjög kammó bara í þessu checki, en þegar maður fær spurningar eins og "hefuru keyrt undir áhrifum fíkniefna?" og "hefuru verið tekin með fíkniefni?" fyrir það eitt að taka eilítið snögga beygju til hægri þá er mér nóg boðið. Plús nátturulega hrokinn gegn manni þegar þeir fara í jakkann og fara í hetju og valdabrjálæðisleik er alveg ólýsanlegur.
Kannski allt í lagi að vera pirraðir ef viðkomandi er tekin fyrir að keyra á 140 en í regular check-i þá finnst mér allt í lagi að þessir menn sýni smá vott af mannlegum samskiptum.
Veit ekki hvort það skipti einhverju máli en þeir voru yfirleitt mjög almennilegir þegar ég var á gamla 525inum mínum, en ég hef BARA fengið leiðindi þegar ég er stoppaður á 740 og þessi "random check" eru aðeins algengari en gengur og gerist, var einu sinni stoppaður 3svar í sömu vikunni, er nú búinn að vera á 90 cruiser í allan vetur án þess að vera stoppaður einu sinni, mér finnst að afskipti lögreglunnar af manni ætti ekki að stafa jafn mikið af því hvernig bíl maður er á.
Ingvarinn wrote:Talandi um lögguna og hroka og leiðindi verslunarmanna helgina eftir að ég keypti MV-479 (E 32) þá var ég stoppaður niðri í miðbæ reykjavíkur seint að kvöldi og það fyrsta sem ég fékk framann í mig var vasaljósið fræga og beðin um ökuskírteini og eftir að það var kannað þá vildu þeir fá að leita í bílnum og þegar ég bað um rök fyrir því að leyfa þeim það var mér tjáð að ég hefði sennilega verslað bílinn af stórtækum dópsala![]()
og einmitt þá átti ég ANSI erfitt með að hemja hláturinn
![]()
ástæðuna fyrir hlátrinum skilja þeir sem þekkja til bílsins en ég bannaði
![]()
þeim að kíkja í bílinn og það átti að verða svaka mál úr því en það var bara í nösunum á þeim og fékk ég leyfi til að halda ferð minni áfram......

SteiniDJ wrote:Hvað ef maður er svo óheppinn að kaupa bíl frá einhverjum sem hefur verið með dóp í bílnum og löggan finnur eitthvað af efni í bílnum?
Hannsi wrote:SteiniDJ wrote:Hvað ef maður er svo óheppinn að kaupa bíl frá einhverjum sem hefur verið með dóp í bílnum og löggan finnur eitthvað af efni í bílnum?
Óheppinn þú.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: Google [Bot] and 49 guests