Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
jens wrote:Svona fara lyftingarnar með mann Hannsi, farinn að hugsa allt í kílóum
sosupabbi wrote:Alpina wrote:Fáránleg hegðun fyrir framan nefið á Lögreglunni,, og að reyna að þræta![]()
![]()
borgar sig að vera kurteis við yfirvaldið
Satt er það, en ég hef oft verið stoppaður í "random check" og mín reynsla er að þeir eru yfirleitt ekki mjög kurteisir til baka þótt maður sýni þeim ekkert nema kurteisi sem ég geri alltaf, það er eins og maður fái einhvernvegin öðruvísi treatment fyrir að vera ungur á stórum svörtum bmw.
Alpina wrote:Þetta er nú meiri minnimáttarkenndin varðandi lögregluna ,,
Þetta er fólk í vinnu ,, punktur
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Alpina wrote:Þetta er nú meiri minnimáttarkenndin varðandi lögregluna ,,
Vlad wrote:Alpina wrote:Þetta er nú meiri minnimáttarkenndin varðandi lögregluna ,,
Fólk í vinnu við að vera með leiðindi og bögg af fyrrabragði og komast alltaf upp með það? Það er bara sannað að lögreglunni á Íslandi skortir svo mikla heilastarfsemi varðandi mannleg samskipti að það er ekki fyndið lengur.
Vlad wrote:Haha ég hef verið tekinn í check í Reykjavík, Selfossi, Hvolsvelli og víðar... og alltaf fengið sama skítinn þó svo ég sé kurteis svo já ég get alveg komið með alhæfingar á þetta lið.
Það er bara það minnsta sem hægt er að byðja fólk um sem er í þessu starfi að hafa vott af mannlegum samskiptum.

Vlad wrote:Alpina wrote:Þetta er nú meiri minnimáttarkenndin varðandi lögregluna ,,
Fólk í vinnu við að vera með leiðindi og bögg af fyrrabragði og komast alltaf upp með það? Það er bara sannað að lögreglunni á Íslandi skortir svo mikla heilastarfsemi varðandi mannleg samskipti að það er ekki fyndið lengur.
Users browsing this forum: No registered users and 12 guests