Margt fleira á leiðinni, skal vera duglegur að koma með update og myndir...
Robbi318is wrote:Jæja þá kemur loksins smá update.. Þessi er kominn í upphitaða bílageymslu og allt að gerast. Er byrjaður að rífa hann í parta fyrir sprautun, ætla að sprauta hann í Cocaine white og vélarsalinn svartann. Ventlalok og soggrein verður líka málað svart.
-->>
<<--
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Robbi318is wrote:Jæja þá kemur loksins smá update.. Þessi er kominn í upphitaða bílageymslu og allt að gerast. Er byrjaður að rífa hann í parta fyrir sprautun, ætla að sprauta hann í Cocaine white og vélarsalinn svartann. Ventlalok og soggrein verður líka málað svart.

arnibjorn wrote:Svona er þetta... sumir naga rör, aðrir ekki.

Robbi318is wrote:Smá update. Á von á bílnum um mánaðarmótin úr sprautun, seinkaði aðeins vegna veikinda hjá sprautaranum..
Er annars búinn að vera að mála shadowline listana á gluggunum, voru orðnir mjög ljótir, þvílíkur munur núna.
Er síðan með fullan plastpoka af smellum, festingum, skrúfum og fullt af nýju dóti..
Rúðurnar komnar til VIP í filmuísetningu.
Felgurnar alveg að verða tilbúnar, er að fá skrúfurnar sem halda þeim saman úr krómhúðun..
Síðan var ég að henda vélinni inní bíl hjá mér og er á leiðinni til Hermanns (BMW sérfræðingur). Hann ætlar að skipta um stangalegur, ventlastilla og tjékka hvort það sé ekki allt í góðu...
Ég get ekki beðið eftir að fara og raða bílnum saman...

Users browsing this forum: Google [Bot] and 45 guests