GameOver wrote:Verður maður að mæta á BIMMA?
JÁ annars ertu grýttur
GameOver wrote:Verður maður að mæta á BIMMA?
Alpina wrote:böðlagangurinn er svo óstjórnlegur að náttúruhamfarir halda sig til hlés þegar þú mætir á svæðið,, grínlaust
Ampi wrote:GameOver wrote:Verður maður að mæta á BIMMA?
JÁ annars ertu grýttur
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Hannsi wrote:Kemst ekki þar sem mér tókst ekki að finna neinn sem er að fara
Ef Peysan er eitthvað í líkingu við flíspeysuna sem ég á sem er XXL þá ætti það að sleppa bara helvíti vel
Ásgeir wrote:Hvernig er med tessi peysumál, var bara ad skrá mig aftur í gaer reyndar. Ég er búinn ad vera erlendis og er tad reyndar enntá en ég kem í apríl og vaeri allveg spenntur fyrir peysu..
arnibjorn wrote:Sælir,
Aðeins að minna á þetta. Þú þarft að vera búinn að skrá þig og borga fyrir næsta föstudag ef þú ætlar að fá peysu. Þetta verður aðeins gert í þetta eina skipti þannig að "you snooze, you loose".
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:Ásgeir wrote:Hvernig er med tessi peysumál, var bara ad skrá mig aftur í gaer reyndar. Ég er búinn ad vera erlendis og er tad reyndar enntá en ég kem í apríl og vaeri allveg spenntur fyrir peysu..arnibjorn wrote:Sælir,
Aðeins að minna á þetta. Þú þarft að vera búinn að skrá þig og borga fyrir næsta föstudag ef þú ætlar að fá peysu. Þetta verður aðeins gert í þetta eina skipti þannig að "you snooze, you loose".
arnibjorn wrote:gardara wrote:Ásgeir wrote:Hvernig er med tessi peysumál, var bara ad skrá mig aftur í gaer reyndar. Ég er búinn ad vera erlendis og er tad reyndar enntá en ég kem í apríl og vaeri allveg spenntur fyrir peysu..arnibjorn wrote:Sælir,
Mikið rétt hjá Garðari.
Við lokuðum fyrir skráningar á peysum á föstudaginn.
Users browsing this forum: No registered users and 13 guests