gunnar wrote:Þetta verður hrikalega pimp touring

JOGA wrote:Gengur ekkert voða vel með bsk swap. Er að reyna að vera þolinmóður þar sem að mig langar að kaupa heilan 320i bíl í varahluti. Held það komi best út.
Annars er ég bara með augun opin.
Varðandi dekk er ég að spá í að nota 215/40/17. Langar ekki að hafa of mikið strech. Það á að ganga skv. því sem ég hef séð.

Logi wrote:JOGA wrote:Gengur ekkert voða vel með bsk swap. Er að reyna að vera þolinmóður þar sem að mig langar að kaupa heilan 320i bíl í varahluti. Held það komi best út.
Annars er ég bara með augun opin.
Varðandi dekk er ég að spá í að nota 215/40/17. Langar ekki að hafa of mikið strech. Það á að ganga skv. því sem ég hef séð.
Er það ekki asnalega lítið, þó að bíllinn sé lækkaður. Þvermálið er 3 cm minna en 225/45-17 sem er original stærð...
Annars virkilega flottur bíll, skoðaði hann og prófaði þegar ég átti E34 525i. Eina sem mér þótti fráhrindandi var sjálfskiptingin, en þú ert að ráða bót á því
fart wrote:Ein spurning.
Ertu alveg viss um að ET20 gangi? Ég er með ET35 að framan hjá mér og þá má nú varla standa mikið utar en það.. rekst aðeins í fenderlinerinn í max begju með 225/40-18.
Svezel wrote:fart wrote:Ein spurning.
Ertu alveg viss um að ET20 gangi? Ég er með ET35 að framan hjá mér og þá má nú varla standa mikið utar en það.. rekst aðeins í fenderlinerinn í max begju með 225/40-18.
ET20 virðist alveg vera að ganga hjá mörgum á t.d. bimmerforums.com og jafnvel lægra ET en það en þeir eru líka oftast með rúlluð bretti og stretchuð dekk.
Ég myndi reyndar fara í 215/45 eða 205/45 í stað 215/40, finnst hitt ansi lítið þegar OEM er 225/45 17
fart wrote:Svezel wrote:fart wrote:Ein spurning.
ET20 virðist alveg vera að ganga hjá mörgum á t.d. bimmerforums.com og jafnvel lægra ET en það en þeir eru líka oftast með rúlluð bretti og stretchuð dekk.
Ég myndi reyndar fara í 215/45 eða 205/45 í stað 215/40, finnst hitt ansi lítið þegar OEM er 225/45 17
Ok.. ég þekki reyndar ekki hvort að það skipti máli hversu breiðar felgurnar séu, nú eða stórar. En það er ekki mikið svigrúm hjá mér. Felgurnar eru alveg í línu við brettin, reyndar rúllaði ég þau hjá mér (og togaði aðiens út líka) til þess að minnka rubbing.
15mm eru bara svo mikið. Orginal felgurnar á GT eru t.d. ET41 í 17x7.5" Þá erum við að tala um 21mm mismun..
Svezel wrote:fart wrote:Svezel wrote:fart wrote:Ein spurning.
Ok.. ég þekki reyndar ekki hvort að það skipti máli hversu breiðar felgurnar séu, nú eða stórar. En það er ekki mikið svigrúm hjá mér. Felgurnar eru alveg í línu við brettin, reyndar rúllaði ég þau hjá mér (og togaði aðiens út líka) til þess að minnka rubbing.
15mm eru bara svo mikið. Orginal felgurnar á GT eru t.d. ET41 í 17x7.5" Þá erum við að tala um 21mm mismun..
Orginal felgurnar eru líka alveg á kafi inni í brettunum.
Ég er með 17x8 ET35 felgur á 225/45 undir M3 og það er slatta pláss að ofan, 15-20mm myndi ég halda.
fart wrote:Svezel wrote:fart wrote:Svezel wrote:fart wrote:Ein spurning.
Orginal felgurnar eru líka alveg á kafi inni í brettunum.
Ég er með 17x8 ET35 felgur á 225/45 undir M3 og það er slatta pláss að ofan, 15-20mm myndi ég halda.
Ok.. skrítið þar sem að mínar ET35 8.5x18 eru alveg í línu, ég þarf meira að segja að runna negative camber til að fitta 235/40 að framan enda dálítð stórt dekk.
Það sem ég hef áhyggjur af er að dekkin fari rekast í þegar stýrið er í max begju.

Users browsing this forum: Google [Bot] and 25 guests