Alpina wrote:
Einmitt.................... verkfræðingurinn kom ekki nálægt þessu

Nú var það ekki Hamilton sjálfur sem hannaði þetta
Common Sveinbjörn, auðvitað hannaði einhver verkfræðingur þetta, dont be silly. En það er ekki einhver verkfræðingur bakvið tölvuskjá sem breytir þessu í keppni, heldur ökumaðurinn og mér finnst það í lagi þar sem að þetta felur þá í sér aðgerð ökumannsins.
bimmer wrote:
Loftflæðinu er breytt mechanically með því að opna/loka lúgunni.
Ég veit að ökumaðrinn þarf að opna þessa lúgu með sveif sem er við vinstra hné og þ.a.l. er þetta mechanískt, en það sem Active Aero bannið snýst um (eins og ég skil það) er að það má ekki breyta afstöðu vængjanna í keppni, annað hvort mechanically (þannig að afstaða vængjanna breytist eftir því hvort þú ert í high speed eða low speed með stillibúnaði) eða hanna vængina þannig að þeir falli saman í aðra stillingu við mikið downforce sbr. á beinu köflunum, en þetta tvenn var reynt fyrir nokkrum árum og bannað af FIA í kjölfarið
EN...... þetta breytir loftflæði bílsins en ekki vængjunum sjálfum. Þ.a.l. er þetta ekki ölöglegt og ekki bannað af FIA. Eins og hönnuðir annara bíla sögðu í viðtali á BBC fyrir tímatökuna þá er þetta "very clever way of directing air to the rear spoiler"