http://www.trendhunter.com/trends/dyi-l ... els-spokes
ég væri til í að prófa þetta á bílinn... ég finn samt voða lítið um þetta, hefur einhver hugmynd hvar ég fæ svona díóður hérna á landinu?
John Rogers wrote:really???
doddi1 wrote:John Rogers wrote:really???
já ef þetta er ekki of mikið vesen þá væri fínt að skella þessu á eins og spariskóm
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
IceDev wrote:Getur svo fengið þér snake eyes, rúðuþurrkur með spoiler, racecap límmiða á bensínlokið, bulletholes á bílinn og svo tribal dragon yfir hliðina á bílnum til að fullkomna lookið
gulli wrote:IceDev wrote:Getur svo fengið þér snake eyes, rúðuþurrkur með spoiler, racecap límmiða á bensínlokið, bulletholes á bílinn og svo tribal dragon yfir hliðina á bílnum til að fullkomna lookið
Það er naumast.
Það er spurning hvort að drengurinn fengi álika viðbrögð frá ykkur ef að hann væri að spá að fá sér ///M gírhnúð með ljósi.
En á hvernig bíl ertu annars að spá að gera þetta ?

Mazi! wrote:gulli wrote:IceDev wrote:Getur svo fengið þér snake eyes, rúðuþurrkur með spoiler, racecap límmiða á bensínlokið, bulletholes á bílinn og svo tribal dragon yfir hliðina á bílnum til að fullkomna lookið
Það er naumast.
Það er spurning hvort að drengurinn fengi álika viðbrögð frá ykkur ef að hann væri að spá að fá sér ///M gírhnúð með ljósi.
En á hvernig bíl ertu annars að spá að gera þetta ?![]()
///M hnúður með ljósi er ekkert líkt einhverju neonljósa drasli.
Aaron480 wrote:http://www.youtube.com/watch?v=cL9PU08Xuwo
þetta er til XD
og díóður fást í Íhlutum í Skipholti 7
gulli wrote:Mazi! wrote:gulli wrote:IceDev wrote:Getur svo fengið þér snake eyes, rúðuþurrkur með spoiler, racecap límmiða á bensínlokið, bulletholes á bílinn og svo tribal dragon yfir hliðina á bílnum til að fullkomna lookið
Það er naumast.
Jú. Ef að hann er t.d á bara e30 NON ///M þá er þessi ///M hnúði með ljósinu bara pimp skraut. Sama og þessi led ljós eru á felgum þá.

Mazi! wrote:gulli wrote:Mazi! wrote:gulli wrote:IceDev wrote:Getur svo fengið þér snake eyes, rúðuþurrkur með spoiler, racecap límmiða á bensínlokið, bulletholes á bílinn og svo tribal dragon yfir hliðina á bílnum til að fullkomna lookið
Það er naumast.
Jú. Ef að hann er t.d á bara e30 NON ///M þá er þessi ///M hnúði með ljósinu bara pimp skraut. Sama og þessi led ljós eru á felgum þá.
nú þá hlítur að vera mega lame að hafa Mtech stýri í Non ///M e30 ?![]()
þú ert nú alveg glórulaus vitleysingur.
gulli wrote:Mazi! wrote:gulli wrote:Mazi! wrote:gulli wrote:IceDev wrote:Getur svo fengið þér snake eyes, rúðuþurrkur með spoiler, racecap límmiða á bensínlokið, bulletholes á bílinn og svo tribal dragon yfir hliðina á bílnum til að fullkomna lookið
Það er naumast.
nú þá hlítur að vera mega lame að hafa Mtech stýri í Non ///M e30 ?![]()
þú ert nú alveg glórulaus vitleysingur.
Það voru ekki mín orð... og mér finnst alls ekki lame að vera með ///M stöff á NON ///M bílum.
Og þú kallar mig glórulausan vitleysing fyrir að vera að rökræða við þig um að allt svona skraut er bara háð mismunandi smekki mannaÞráinn Bertels hvað

Users browsing this forum: No registered users and 20 guests