Svenni Tiger wrote:
skaripuki wrote:
13 ára gamall ekinn 210 þús, 523, mjög flottur bíll og allt það held meira segja að ég hafi selt þér þessi framljós eða fyrri eiganda, en anyway þá er þetta verð meira að segja aðeins of hátt þótt þetta væri LOADED 540! þú auðvitað ræður hvað þú setur á bílinn hjá þér en ef þú vilt selja þennan bíl fljótlega þá held ég að verðmiðinn á svona bíl sé um 750-850 fer eftir eintaki að sjálfsögðu,
ps. ég er ALLS ekki að skíta yfir bílinn þinn þetta er bara vinsamleg ábending og ef þú vilt þá skal ég eyða henni aftur, mér fannst ég bara verða að segja eitthvað vegna þess að mér finnst eins og verðlagning á e39 (með minni vélunum) sé rosalega há, og ef þetta er bull sem ég er að segja þá bara endilega einhver að láta mig heyra það hérna og ég skal éta það ofan í mig um leið ef ég sé að ég hef á röngu að standa.
hvað helduru að vélarstærðin skipti öllu máli? það vilja ekki allir fá kraftmikinn bmw. það er ekki eins og þetta séu spyrnu græjur. þetta eru krúserar til að krúsa á og þæginlegra að gera það þegar þú ert að eyða í kringum 10L frekar en í kringum 20L á 100aði

Ef maður nennir að vera á gömlum BMW þá held ég að maður sé nú ekki mikið að spá í eyðslunni. Persónulega finnst mér vélarstærðin/powerið skipta öllu máli á BMW, en that´s just me.

Eflaust að þessi rök þín eigi við einhverja, en ég hef aldrei fattað 523. Ef ég færi eftir þínum rökum, ætti ég þá ekki bara að gleyma því að kaupa þennann bíl og fá mér bara 518/520 þar sem krafturinn skiptir ekki máli.