já ég á til hurðar í flottu standi, og er með frambretti, húdd, grill, ljós, skottlok fram og afturstuðara, afturrúðu, og framsvuntu,,
sendið mer bara póst ef ykkur vantar e-ð.
agustingig wrote:preface/face?
pacifica wrote:jahá, það er ekkert annað... er liturinn á þessum pörtum imola rot eða?
birgir_sig wrote:pacifica wrote:jahá, það er ekkert annað... er liturinn á þessum pörtum imola rot eða?
imola og candy apple red:D
Alpina wrote:böðlagangurinn er svo óstjórnlegur að náttúruhamfarir halda sig til hlés þegar þú mætir á svæðið,, grínlaust
Alpina wrote:böðlagangurinn er svo óstjórnlegur að náttúruhamfarir halda sig til hlés þegar þú mætir á svæðið,, grínlaust
Ampi wrote:birgir_sig wrote:pacifica wrote:jahá, það er ekkert annað... er liturinn á þessum pörtum imola rot eða?
afhvejru verið að rífa þá ?
birgir_sig wrote:Ampi wrote:birgir_sig wrote:pacifica wrote:jahá, það er ekkert annað... er liturinn á þessum pörtum imola rot eða?
afhvejru verið að rífa þá ?
bara vantar pening:D
Ampi wrote:skil ekki alveg, ég hélt að þú ætlaðir aldrei að sleppa candy bílnum ?
birgir_sig wrote:Ampi wrote:skil ekki alveg, ég hélt að þú ætlaðir aldrei að sleppa candy bílnum ?
heheh eg er bara að fíblast eg er að rífa 2 druslur bara:D
birgir_sig wrote:Ampi wrote:skil ekki alveg, ég hélt að þú ætlaðir aldrei að sleppa candy bílnum ?
heheh eg er bara að fíblast eg er að rífa 2 druslur bara:D

birgir_sig wrote:Ampi wrote:skil ekki alveg, ég hélt að þú ætlaðir aldrei að sleppa Candy ?
heheh eg er bara að fíblast eg er að ríða 2 druslum bara:D

Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 14 guests