bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 04:49

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 410 posts ]  Go to page Previous  1 ... 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11 ... 28  Next
Author Message
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Mon 08. Mar 2010 09:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ég ætla bara að panta nýtt svona tengi og pinna.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Mon 08. Mar 2010 10:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Einarsss wrote:
ætti ekki að vera mikið mál að græja svona adapter sjálfur, til slatti af diy á netinu með partanúmerum og öllu info :P svo bara fara yfir ETM og finna út hvaða vír á tengjast í hvaða pinna


gstuning wrote:
Hefurru séð verðið á þessu?

Þegar bæði plöggin og vírar og pinnarnir kostar kannski 20% af því sem er verið að selja svona adapter á



Ef þetta er project,, þá hlýtur gæinn bara að vilja fá svona ,,

virkilega clean,, ekkert vesen og ekkert klipp

hvað þetta kostar....... :shock:

þetta er nú ekki beint cheap swap sem er í gangi þarna.. þó að nokkrir seðlar auka í svona pro frágang,, sem sparar vinnu seinna meir ef vélin myndi brúkast í aðra gerð af BMW :thup:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Mon 08. Mar 2010 11:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
þú kaupir bara tengin í umboðinu og pinnana í þau, svo víraru bara sjálfur á milli og setur flotta clean kápu utan um ;) og þá færðu eins útlítandi adapter á töluvert minni pening

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Mon 08. Mar 2010 11:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
gstuning wrote:
Hefurru séð verðið á þessu?


Sem er?

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Mon 08. Mar 2010 12:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
$400

http://www.treehouseracing.com/index.ph ... &Itemid=32

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Mon 08. Mar 2010 14:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
gstuning wrote:


Hefði alveg keypt þetta á gamla genginu.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Fri 26. Mar 2010 12:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Á leiðinni er ein sæt og góð

S366 Split pulse frá Bullseye Power því að BW supplierinn okkar átti ekki til á lager og 3mánaða bið var ekki á borðinu.

Vanos block of coverið er komið frá VAC motorsport.
S50B30 exhaust tímagírinn kominn, hann verður moddaður til að vera pínu stillanlegur svo hægt sé að tíma knastásanna rétt.

Blokkina er verið að klára að hona og renna og svo mun hún verða sett samann á alveg næstunni.

M20 ætti víst að vera fara út þessa helgi. Svinghjólið getur þá farið í rennslu. Og brake boosterinn farið í.

Ég er svo að fara panta efni í púst og pústkút/a bara í dag líklega.

Ég fer svo að hakka S50 loomið í sundur til að losa úr því hluti sem þarf ekki.

Svo svona sem auka atriði þá mun ég nota sveiflusjá til að monitora knastása tímamerkið því ég er með einn gaur í USA sem ætlar að reyna búa til fyrir mig Vanos controller.

Allt að gerast eins og þeir segja.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Fri 26. Mar 2010 13:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
Á leiðinni er ein sæt og góð

S366 Split pulse frá Bullseye Power því að BW supplierinn okkar átti ekki til á lager og 3mánaða bið var ekki á borðinu.

Vanos block of coverið er komið frá VAC motorsport.
S50B30 exhaust tímagírinn kominn, hann verður moddaður til að vera pínu stillanlegur svo hægt sé að tíma knastásanna rétt.

Blokkina er verið að klára að hona og renna og svo mun hún verða sett samann á alveg næstunni.

M20 ætti víst að vera fara út þessa helgi. Svinghjólið getur þá farið í rennslu. Og brake boosterinn farið í.

Ég er svo að fara panta efni í púst og pústkút/a bara í dag líklega.

Ég fer svo að hakka S50 loomið í sundur til að losa úr því hluti sem þarf ekki.

Svo svona sem auka atriði þá mun ég nota sveiflusjá til að monitora knastása tímamerkið því ég er með einn gaur í USA sem ætlar að reyna búa til fyrir mig Vanos controller.

Allt að gerast eins og þeir segja.


Vanos controler á vanos block off plötuna? :lol:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Fri 26. Mar 2010 13:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það er fyrir future projects.
S62 og S54 sem dæmi ;)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Fri 26. Mar 2010 13:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
Það er fyrir future projects.
S62 og S54 sem dæmi ;)

Ok, busting your balls a bit.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Fri 26. Mar 2010 15:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
Við Sævar eru komnir með allt efni í túrbómanifoldið og erum að byrja á því í dag.
Við fengum wastgatið í pósti i dag frá Gunna. Við hendum á morgum M50 vélinni minni í NJ104 og smíðum þetta í hann, gerðum mótorarma í gær.

Kanski koma bara myndir af afrekstri dagsinn í kvöld. 8)

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Fri 26. Mar 2010 18:58 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Sun 01. Feb 2004 15:40
Posts: 36
Bíddu er ég að skilja þetta rétt að þessi gæji sem á þennan bíl sem virðist eiga fullt af peningum sé að láta smíða fyrir sig turbomanifold hérna heima?? Hafið þið reynslu að smíða svona í svona mótor sem er 100% að virki??

Alls ekki ílla meint

Hélt bara ef svona gæjar sem eiga til aur og eru til í að eyða þeim þá myndu þeir bara kaupa allt tilbúið sem er búið að testa

_________________
Honda Integra Type R Turbo
1/4 Mile 12.360@111.93


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Fri 26. Mar 2010 19:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ég hef í raun meira traust til strákanna heldur enn að fara borga hérna 1500pund fyrir manifold hérna.

sérsmíði í englandi er ekkert grín. Það er ekkert unlimited budget í gangi með þetta. Ég dealaði við gaurinn um X upphæð sem gengi útá það að bílnum yrði skilað alveg ready og ending væri eðlileg miðað við powerlevelið.

Það er búið að gera alla bakgrunns vinnu í sambandi við allt núna á bakvið allar ákvarðanir teknar gangvart þessar vél.

Strákarnir eru búnir að smíða pústgrein áður sem stóð sig með meiriháttar árangri. Það er enginn galdur á bakvið góða pústgrein ef menn vita hvað þeir eru að gera. Við erum búnir að vera pæla þetta vel og lengi þessa grein .

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Sun 28. Mar 2010 21:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Var að hakkast í loominu í dag. Og það var margt sem mátti fara.

Svona leit þetta út áður enn ég byrjaði, fullt af tenglum fyrir t.d
vanos, air pumpið til að svindla á mengun, O2 skynjarar og fleira dót sem verður ekki notað.

Image

Hérna er svo restin sem á enn meira að segja eftir að gera einfaldar.
Það sem er eftir eru þeir vírar sem fara í standalone, relays, og svo C101 tengið. Þetta fer svo allt undir fínt E30 M3/ 318is loom plast í bílnum.

Image

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: e30 3,2 600+
PostPosted: Sun 28. Mar 2010 23:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
Þetta eru ótrúlega góðir/uppfræðandi póstar Gunni, flott að fá svona myndir með.

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 410 posts ]  Go to page Previous  1 ... 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11 ... 28  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 6 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group