arnibjorn wrote:
Pólverjar mega ekki djóka með svona, þeir eru með nógu slæmt rep fyrir

Ein sönn saga,,,,,,,,
frændi minn var með 2 Pólverja í vinnu,, HÖRKU DUGLEGIR,, alltaf mættir langt fyrir tímann ,, extreme snyrtilegir osfrv,,
ATH 45+ í aldri
en getan ?? yes boss no problem ,, no problem boss i fix this,,,
þetta var ekki að ganga svo skammirnar dundu osfrv,,
einn daginn opnaði annar sig og svo leið tíminn,, yes you know i was in Afghanistan ........ in the special force
3 vikum seinna vitnaði gæinn í eitthvað mega dæmi og sýndi all svaðaleg ör til sönnunar
daginn eftir sagði frændi við félaga sinn ,,,,,,,,, hey DÚDDI,,, hvernig væri að secret pólski myndi nú sýna okkur hvernig ALVÖRU special-force hermenn tækla
okkur íslendingana ,,,,,,,,,,
Secret Pólski .. jú jú ok make your move ,, ok take your knive,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, Stooooooooooooopppppppppp sagði frændi,, Dúddi ekkert bull,, notaðu tommustokkinn,,jújú pólski hélt áfram að vinna og Dúddi mátti gera hvað sem hann vildi,, og allt í einu var látið til skarar skríða ........
og á augabragði gerði sá Pólski,,, eitthvað,, það sá enginn og Dúddi var með báðar fætur í lofthæð og lá rotaður á núll einni
korteri seinna ............ ha hvað gerðist eiginlega .. varð ég fyrir bíl ,, ég sé bara myrkur og þoku
KURWA hvað