Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
bebecar wrote:Á hvernig bíl var vinur þinn á undan Mazda RX8 - PS; mjög vel valið hjá honum þó ég sé nú ekki viss með litinn
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Svezel wrote:Hvað er meira í þessum bíl sem vinur þinn var að fá, ég fór að skoða RX8 í Ræsi í dag og get varla séð að það vanti eitthvað í þann bíl.
Annars eru þetta mjög flottir bílar og virka mjög solid á mig við fyrstu athugun
bebecar wrote:Mig grunaði að þetta væri E46 323Ci maðurinn - athyglisverð skipti hjá honum og einmitt það sem Mazda ætlaði sér, að ná sér í kúnna frá þýsku Coupé bílunum
Spiderman wrote:Ég og vinur minn fórum til Keflavíkur og sóttum bílinn hans í gær úr flugi. Sá bíll er blár og er kominn á götuna. Þessi bíll er svakalegur, ameríkutýpa, glænýr og töluvert betur búinn en þessir bílar sem umboðið er að bjóða uppá.
bebecar wrote:Mig grunaði að þetta væri E46 323Ci maðurinn - athyglisverð skipti hjá honum og einmitt það sem Mazda ætlaði sér, að ná sér í kúnna frá þýsku Coupé bílunum
Users browsing this forum: No registered users and 49 guests