bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 09. Jun 2025 06:17

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 98 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5 ... 7  Next
Author Message
 Post subject: Re: Tjúningar í sumar
PostPosted: Sun 28. Feb 2010 20:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Hvað er númerið á M42 tölvunni?
Það er spurning hvort hún sé möguleg.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Tjúningar í sumar
PostPosted: Sun 28. Feb 2010 20:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
Gunni númerið á ECU í M42 er 0 261 200 175, ef hún fellur undir þennan lista þá er ég að panta tuning núna :thup:

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Tjúningar í sumar
PostPosted: Sun 28. Feb 2010 21:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Heyrðu hún er þarna líka :)

175 M42 í E30 er möguleg.
070 í E36
626 í E36

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Tjúningar í sumar
PostPosted: Sun 28. Feb 2010 21:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Alpina wrote:
einarsss wrote:
2.5L :) N/A


Já ég vissi að m20b25 er með 2.5 í press

M30 og nær allar aðrar bensín vélar frá BMW eru með 3.0


hérna er manual FPR sem ég keypti á innann við 3000 kr 0-4 bar

Image



Hvar er vacuum tengingin?

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Tjúningar í sumar
PostPosted: Mon 01. Mar 2010 08:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Alpina wrote:
einarsss wrote:
2.5L :) N/A


Já ég vissi að m20b25 er með 2.5 í press

M30 og nær allar aðrar bensín vélar frá BMW eru með 3.0


hérna er manual FPR sem ég keypti á innann við 3000 kr 0-4 bar




Hvar er vacuum tengingin?


Veit ekki .. mér var selt þetta sem FPR .. sem ALLIR TURBO gaurarnir kaupa,,

er ekki bensín inn ..... og svo er stillingin,, + mælirinn sýnir ? bar og svo út ??

er ekkert búinn að kynna mér þetta.. en þetta hljómaði voða basic

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Tjúningar í sumar
PostPosted: Mon 01. Mar 2010 08:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
gstuning wrote:
Alpina wrote:
einarsss wrote:
2.5L :) N/A


Já ég vissi að m20b25 er með 2.5 í press

M30 og nær allar aðrar bensín vélar frá BMW eru með 3.0


hérna er manual FPR sem ég keypti á innann við 3000 kr 0-4 bar




Hvar er vacuum tengingin?


Veit ekki .. mér var selt þetta sem FPR .. sem ALLIR TURBO gaurarnir kaupa,,

er ekki bensín inn ..... og svo er stillingin,, + mælirinn sýnir ? bar og svo út ??

er ekkert búinn að kynna mér þetta.. en þetta hljómaði voða basic

Það ætti að vera lítill nippill fyrir vacume slöngu.

Sérð hann t.d. hér (uppi hægra megin.)
Image

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Tjúningar í sumar
PostPosted: Mon 01. Mar 2010 09:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Akkúrat.

Annars er breytilegur bensín þrýstingur.

Þegar er þá vacuum í soggrein þá er hlutfallslega hærri þrýstingur yfir spíssanna

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Tjúningar í sumar
PostPosted: Tue 02. Mar 2010 20:47 
Offline
Búðarkerrubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Sep 2005 17:48
Posts: 82
Location: Reykjavík
ég verð að "panta" tíma hjá þér að líta á 325i stock-mobile..
kveðja.

_________________
Frikki Rúnar
Ginger in the Gurdnez


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Tjúningar í sumar
PostPosted: Fri 05. Mar 2010 15:32 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Sun 14. Sep 2008 02:21
Posts: 231
ein aulaspurning en hvernigi sér maður númerið á tölvunni ? er með m52b25 ef það hjálpar eitthvað :?

_________________
Jeep XJ 35" 1991 (MY093) leiktæki/daily
BMW e34 540IA 1994 (TO228) seldur :(
BMW e36 323I 1996 (NF832) seldur
Toyota Corolla 1995 XLI seldur
Subaru 1800 station 1991 seldur
BMW e36 316 M-tech 1998 seldur
Honda civic 1400cc 1998 seldur


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Tjúningar í sumar
PostPosted: Fri 05. Mar 2010 15:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
stendur á henni, sbr þessa sem endar á 387

Image

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Tjúningar í sumar
PostPosted: Fri 05. Mar 2010 16:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Ertu með svona circa hvað þú gætir kreist aukalega út úr M50b25 vanos?

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Tjúningar í sumar
PostPosted: Fri 05. Mar 2010 16:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
10-15hö

Það er samt ekki bara það sem skiptir heldur að farið er yfir mixtúruna í almennum akstri og séð hvort að það sé ekki hægt að spara smá líka.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Tjúningar í sumar
PostPosted: Fri 05. Mar 2010 16:20 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 16. Jun 2009 01:59
Posts: 495
er semsagt M52B25 alveg out? eða ætti ég að leita uppi númerið?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Tjúningar í sumar
PostPosted: Fri 05. Mar 2010 16:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ég myndi segja hana out.
Enda nokkuð líklegt að hún sé siemens sem ég get ekkert gert við.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Tjúningar í sumar
PostPosted: Fri 05. Mar 2010 16:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 23. Jan 2009 23:46
Posts: 2822
Location: 112 RVK, E30 city
En burtséð frá sparnaði, hvað gætirðu kreist útúr M20?

_________________
BMW E30 325i Coupe
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 98 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5 ... 7  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 28 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group