JohnnyBanana wrote:heyrðu ég er að vinna til allavega 21 á sunnudaginn.. og ég sem ætlaði að mæta á M3inum
Verða öruglega ennþá allir þarna þá,,
JohnnyBanana wrote:heyrðu ég er að vinna til allavega 21 á sunnudaginn.. og ég sem ætlaði að mæta á M3inum

agustingig wrote:JohnnyBanana wrote:heyrðu ég er að vinna til allavega 21 á sunnudaginn.. og ég sem ætlaði að mæta á M3inum
Verða öruglega ennþá allir þarna þá,,

agustingig wrote:Helvítis andskotans fokk,, olíudælann hjá mér farinn,, mæti ekki á e30
gulli wrote:agustingig wrote:Helvítis andskotans fokk,, olíudælann hjá mér farinn,, mæti ekki á e30
Varstu ekki á bílnum á snjóleikdeginum???

tinni77 wrote:gulli wrote:agustingig wrote:Helvítis andskotans fokk,, olíudælann hjá mér farinn,, mæti ekki á e30
Varstu ekki á bílnum á snjóleikdeginum???
gamall póstur, búinn að skipta um hana

arnibjorn wrote:Damn.. ég er bara búinn að vera þunnur og ógeðslegur í dag. Sofnaði áðan og var að vakna núna![]()
Nennir einhver sem fer uppí skúr að grípa eina kók og prins handa mér og skutla til mín

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:arnibjorn wrote:Damn.. ég er bara búinn að vera þunnur og ógeðslegur í dag. Sofnaði áðan og var að vakna núna![]()
Nennir einhver sem fer uppí skúr að grípa eina kók og prins handa mér og skutla til mín
Epic fail hjá heilsustrumpi Kraftsins
bimmer wrote:arnibjorn wrote:Damn.. ég er bara búinn að vera þunnur og ógeðslegur í dag. Sofnaði áðan og var að vakna núna![]()
arnibjorn wrote:bimmer wrote:arnibjorn wrote:Damn.. ég er bara búinn að vera þunnur og ógeðslegur í dag. Sofnaði áðan og var að vakna núna![]()
Það var árshátíð CrossFit Sport í gær. Allir að þamba Lite og borða skyr
Users browsing this forum: No registered users and 10 guests