SteiniDJ wrote:Spurning hvort hann sé ekki kominn í svona Development hell; það veit aldrei á gott. Það er alveg takmarkað hversu oft þarf að bæta við leikinn, en sá listi lengist sífelt ef þeir eru alltaf að seinka honum.
SteiniDJ wrote:
En þegar leik er sífelt seinkað þá er það ekki tákn um góða hluti.
Jónas wrote:Þegar GT5 kemur út mun Forza 4 væntanlega vera langt á leið kominn
Þorsteinnlogi wrote:Jónas wrote:Þegar GT5 kemur út mun Forza 4 væntanlega vera langt á leið kominn
Ég tek gæði fram yfir magn
Þorsteinnlogi wrote:Jónas wrote:Þegar GT5 kemur út mun Forza 4 væntanlega vera langt á leið kominn
Ég tek gæði fram yfir magn
SteiniDJ wrote:
Þá verðurðu líka að horfa á það að Forza væri að gefa út sinn fjórða leik sem allir hafa hlotið magnaðar móttökur og alltaf hafa þeir haft eitthvað nýtt á prjónunum.
Ekki dæma of fljótt.
Þorsteinnlogi wrote:SteiniDJ wrote:
Þá verðurðu líka að horfa á það að Forza væri að gefa út sinn fjórða leik sem allir hafa hlotið magnaðar móttökur og alltaf hafa þeir haft eitthvað nýtt á prjónunum.
Ekki dæma of fljótt.
Ég efa það ekki að Forza verði bara betri og betri, eins og hann er nú flottur núþegar, en þeir hjá PD eru nú varla að bora í nefið í 5 árþeir hljóta að koma með eh magnað
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Þegar ég var 15 ára þá var vasabilliard vinsælasti leikurinn...... hefur það breyst eitthvað
Kristjan PGT wrote:Alpina wrote:Þegar ég var 15 ára þá var vasabilliard vinsælasti leikurinn...... hefur það breyst eitthvað
jahh...ca. 50 árum seinna byrjaði fólk að skrifa bækur og þá tók vasabilliardinn svolitla vinsældar dífu
Stjáni liftnerd er 50% yngri en ég þannig að árs viðmiðunin er eðlilegSteiniDJ wrote:Kristjan PGT wrote:Alpina wrote:Þegar ég var 15 ára þá var vasabilliard vinsælasti leikurinn...... hefur það breyst eitthvað
jahh...ca. 50 árum seinna byrjaði fólk að skrifa bækur og þá tók vasabilliardinn svolitla vinsældar dífu
Ouch.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 39 guests